Lựa chọn giá bát nâng hạ cho căn bếp tiện lợi và hiện đại

Th 5 11/04/2019
Nội dung bài viết

Dọn dẹp và sắp xếp nhà bếp vẫn luôn là vấn đề hàng đầu được các bà nội trợ quan tâm. Từ đó, rất nhiều sản phẩm máy móc thiết bị thông minh đã ra đời để giúp ích cho công việc nội trợ của các gia đình. Trong đó, sự xuất hiện của mẫu giá bát nâng hạ với những ưu điểm nổi bật hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong căn bếp của các gia đình.
 
Chất liệu giá bát có độ bền bỉ cao
 
Giá bát được chế tạo bằng chất liệu inox chất lượng cao nên sản phẩm sẽ có được độ bền bỉ lâu dài theo thời gian sử dụng. Hơn thế nữa, cơ chế giảm chấn cũng phát huy tác dụng làm giảm khả năng va chạm cho giá bát trong khi nâng hạ.

Giá bát nâng hạ Eurogold inox 304 - Top #5 Phụ kiện tủ bếp 2019

Thiết kế tủ bát hiện đại
 
Hầu hết các sản phẩm giá bát nâng hạ hiện nay đều có kết cấu 2 tầng. Với thiết kế mở rộng này, bạn có thể tăng số lượng bát đũa để trên giá hoặc sử dụng một ngăn để đựng thêm các loại hộp và đồ dùng khác. Bạn cũng có thể cân nhắc chia 2 ngăn tủ thành ngăn đựng bát và đĩa riêng biệt với phụ kiện xếp đĩa trên ngăn cao hơn.
 
Công dụng hữu ích
 
Giá nâng hạ có cấu tạo bao gồm tủ đựng bát kết hợp tay trợ lực bên ngoài, tạo thành một hệ thống kéo đẩy, khi có tác động lực vào thì tủ sẽ nâng lên hoặc hạ xuống tùy theo chế độ điều chỉnh. Hầu hết các giá bát sau khi dùng tay trợ lực đều có thể nâng lên một cách nhanh chóng, tuy nhiên, trong trường hợp tủ có quá nhiều bát đĩa, trọng lượng của giá tăng thì thời gian kéo lên sẽ chậm hơn.
 
Chiếc giá bát này có cách sử dụng cực kỳ đơn giản nên sẽ phù hợp để dành cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là nếu như các thành viên của gia đình bạn có chiều cao hạn chế, nhất là phụ nữ và trẻ nhỏ, thì đây thực sự sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho căn bếp của bạn. Mọi người sẽ dễ dàng hạ tủ xuống để cất bát đĩa và nâng lên khi không sử dụng.
 
Tính thẩm mỹ cao
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu thiết kế giá bát nâng hạ đa dạng, trong đó, giá bát màu trắng đang là sự lựa chọn phổ biến của hầu hết các gia đình. Với mẫu tủ bát kết hợp giá nâng hạ này, căn bếp của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại và thuận tiện trong quá trình sử dụng.
 
Với những ưu thế này, các sản phẩm giá bát nâng hạ đến từ công ty Bluha chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, chuyên cung cấp các phụ kiện và thiết bị bếp cao cấp, Bluha sẽ mang tới cho khách hàng mẫu giá nâng hạ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ cùng mức giá cả hợp lý.
 
Hãy đến với Bluha để sở hữu sản phẩm giá bát nâng hạ của chúng tôi và mang tới sự tiện nghi cho căn bếp của gia đình bạn ngay hôm nay. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành