Mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ

Bluha Product
Th 2 17/02/2020
Nội dung bài viết

Không gian bếp chính là bộ mặt của toàn bộ căn nhà và cũng là nơi hiện hữu của những người phụ nữ đảm đang. Chĩnh vì vậy, chăm chút cho không gian này chính là điều nhiều người quan tâm, sản phẩm mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ hiện đang là sản phẩm cực hot và được rất nhiều bà nội trợ hiện đại quan tâm để mở rộng không gian phòng bếp của chính căn nhà của mình!

Mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ có gì đặc biệt?

Liệu một sản phẩm như thế này có đáp ứng được những tiêu chí của một người phụ nữ hiện đại và yêu cầu cao hay không? Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và muốn mọi thứ luôn phải được gọn gàng và sạch sẽ thì đây là dòng sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính này. Bởi sản phẩm này mang đến cho người sử dụng một không gian bếp gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn nhiều. 

Bên cạnh đó, với thiết kế một trục được cố định tại vị trí ở giữ và có hai mâm inox có thể xoay tròn một góc 270 độ để người tiêu dùng có thể dễ dàng xoay mâm và cất giữ những món đồ dùng trong bếp vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Một món đồ có thể tiết kiệm diện tích mà còn có thể giúp căn nhà của bạn thêm hiện đại, tiện nghi và có một không gian rộng hơn để nhìn căn nhà thêm thông thoáng hơn rất nhiều. 

Nhiều khách hàng thường than vãn về những góc chết trong căn nhà của bản thân bởi khu vực đó dường như không thể để thêm món đồ nào vừa vặn, thì nay, sản phẩm mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ được sản xuất để khắc phục tình trạng này cho người sử dụng! 

Nên mua mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ chất lượng cao cấp nhất ở đâu?

Bluha là một trong những đơn vị cung cấp mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, thấy hiểu tâm lý khách hàng và nắm rõ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm tại cửa hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chi tiết kỹ thuật của sản phẩm.

Là một dòng sản phẩm tiện ích nhà bếp, mâm xoay Eurogold Ep270a Inox mở 3/4-270 độ chính là giải pháp vàng dành cho những hộ gia đình có không gian chật hẹp, vừa thể hiện được sự hiện đại vừa mang đến sự thoải mái trong không gian. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay một sản ph ẩm tiện nghi như thế này về nhà chứ? Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay nhé!

>>>MUA NGAY MÂM XOAY EP270A CAO CẤP - GIÁ TỐT NHẤT TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành