Mâm xoay Eurogold  tăng sự hiện đại và tiện nghi cho nhà bếp

Bluha Product
Th 6 21/02/2020
Nội dung bài viết

Trong các dòng sản phẩm phụ kiện nhà bếp của Eurogold dòng sản phẩm mâm xoay Eurogold  luôn nhận được nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều gia đình hiện nay. Thiết bị tăng thêm sự tiện nghi cũng như hiện đại cho không gian nhà bếp.

Những ưu điểm nổi bật của mâm xoay Eurogold  

Phụ kiện mâm xoay phù hợp với các không gian nhà bếp có diện tích nhỏ và hẹp. Gia chủ có thể tận dụng các góc tường để lắp đặt mâm xoay này.

>>>CÁC LOẠI MÂM XOAY BÁN CHẠY NHẤT TẠI BLUHA

Mâm xoay được thiết kế với 1 trục cố định ở trung tâm và có hai mâm inox có thể xoay một góc 270 độ giúp cho người nội trợ có thể để các vật dụng như là bát đũa, cốc chén, chai, lọ,..một cách tiện nghi nhất.  Giúp cho không gian nhà bếp trở nên gọn gàng cũng như ngăn nắp hơn đồng thời tiết kiệm không gian nhà bếp một cách tối đa.

Hai mâm inox với khả năng xoay chuyển một cách dễ dàng, linh hoạt giúp cho bạn có thể sắp xếp đồ đạc trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Chất liệu làm nên mâm xoay đó là inox cao cấp sáng bóng có tính thẩm mỹ cao cũng như là có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt là quá trình vệ sinh, lau chùi mâm xoay trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đảm bảo mọi người đều hài lòng về hình thức cũng như chất lượng của phụ kiện nhà bếp này.

Mua mâm xoay Eurogold chính hãng tại Bluha

Nếu như bạn mong muốn lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm mâm xoay Eurogold  chất lượng và chính hãng nhưng không tìm được địa chỉ tin cậy. Bluha là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm mâm xoay Eurogold  được nhập chính hãng, có đầy đủ giấy tờ giúp cho người mua hàng xác minh được sản phẩm một cách rõ ràng cũng như tin tưởng khi mua hàng ở công ty chúng tôi.

Thiết bị mâm xoay Eurogold  chính hãng nên chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ đồng hành cùng với không gian nhà bếp tại các gia đình hiện nay. Không những thế, sản phẩm còn có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng khiến cho các khách hàng tăng thêm độ tin tưởng khi mua hàng tại đơn vị chúng tôi.

Sản phẩm có giá cũng rất ưu đãi, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể truy cập trang web Bluha.vn hoặc liên hệ theo số 18007223 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng một cách nhanh chóng.

Chắc chắn mẫu phụ kiện nhà bếp mâm xoay Eurogold  sẽ khiến cho mọi gia đình hài lòng khi lắp đặt bên trong không gian nhà bếp của mình.

>>>MUA NGAY MÂM XOAY EUROGOLD CHÍNH HÃNG TẠI BLUHA 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành