Mang đến tiện nghi cho không gian bếp với giá chai lọ dao thớt

Bluha Product
Th 7 14/03/2020
Nội dung bài viết

Việc sử dụng chai lọ, dao thớt là một vật dụng không thể thiếu được trong mỗi gian bếp. Với số lượng lớn thì việc bố trí, sắp xếp gọn gàng là vô cùng cần thiện. Điều này cũng hạn chế được rủi ro, nguy hiểm cho lần sau sử dụng. Một giải pháp an toàn, hiệu quả để bố trí chai lọ, dao thớt là nhờ đến giá chai lọ dao thớt. Sản phẩm đơn giản những công dụng mang lại vô cùng hữu ích.

Lợi ích của việc sử dụng giá chai lọ dao thớt mang lại

Đây là 1 sản phẩm phụ kiện cho tủ bếp dưới phổ biến và thông dụng hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn cùng phần khung linh hoạt, kết hợp cơ động theo hệ thống tủ bếp được chia thành nhiều ngăn. Sản phẩm giúp chứa đựng dao thớt, chai lọ một cách hoàn hảo và không lo thất lạc. Đặc biệt cấu tạo khung đỡ chắc chắn giúp đảm bảo sản phẩm tránh được những ảnh hưởng của dao kéo gây nguy hiểm cho con người khi để đồ lung tung.

Ưu điểm nữa khiến thiết bị nhà bếp giá chai lọ dao thớt được nhiều chị em nội trợ chính là nhờ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian tủ bếp. Được gia công từ chất liệu inox cao cấp, giá đựng có độ bền cao vì thế khi tạo ra phần khung chắc chắn từ thép không gỉ, vừa có tính thẩm mỹ, và ứng dụng cao cho không gian sử dụng.


Có cấu tạo đơn giản, giá chai lọ dao thớt cũng đảm bảo phù hợp, vừa vặn với hầu hết các vận dụng dao thớt hiện nay. Phần giá đỡ nhiều ngăn được chia đều, giúp việc đựng đồ trở nên dễ dàng, từ đó phân loại thuận tiện và gian bếp trở nên gọn gàng và khoa học hơn.


Bluha - Địa chỉ cung cấp giá chai lọ dao thớt chất lượng số 1

Ngay từ khi ra đời, Bluha chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng và nhập khẩu trực tiếp, đây được coi là điểm đến lý tưởng cho các chị em nội trợ và gia đình khi có nhu cầu sắm dụng cụ nhà bếp. Khách hàng đến với Bluha có thể lựa chọn hàng ngàn mẫu giá chai lọ khác nhau để phục vụ cho gian bếp của mình.

Không chỉ giá chai lọ dao thớt nói riêng mà phụ kiện nhà bếp tại Bluha cũng đều có độ bền cao về chất lượng 5 sao, vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được 1 khoản kinh phí đầu tư không nhỏ nhờ tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng phụ kiện nhà bếp, liên hệ đến với Bluha để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và sở hữu những sản phẩm chính hãng, Thông tin gọi trực tiếp hotline: 18007223.



Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành