Máy hút mùi – Lựa chọn thông minh cho nhà bếp luôn sạch

Bluha Product
Th 4 18/12/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp là không gian riêng để các bà nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo ra những món ăn thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Thế nhưng, những món nướng với công đoạn chuẩn bị phức tạp lại rất dễ để lại mùi trong không khí. Chính vì thế, việc trang bị một chiếc máy hút mùi là điều hoàn toàn cần thiết để giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ. 

Loại bỏ mùi thức ăn cho nhà bếp nhờ thiết bị máy hút mùi

Mùi thức ăn lưu lại trong bếp là điều khó có thể tránh khỏi trong khi nấu ăn, các loại mùi này có thể đến từ nguyên liệu, thực phẩm và cả dầu mỡ sử dụng để chế biến. Những loại mùi này sẽ làm cho không khí nhà bếp không còn trong lành, thậm chí, mùi có thể lan rộng ra các phòng khác nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ.

>>>MÁY HÚT MÙI - HÚT MÙI KHÓ CHỊU HIỆU QUẢ 

Không chỉ có mùi của thức ăn mà nhà bếp cũng có thể phát sinh các loại khí độc khác, cụ thể như khi sử dụng bếp than hoặc bếp gas. Điều này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả gia đình, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Lúc này, thiết bị máy hút mùi sẽ phát huy công dụng tốt nhất. 

Máy hút mùi là một trong những thiết bị chuyên dụng có khả năng hút khói và hút các loại mùi có trong không khí với công suất lớn, với các chế độ điều khiển đa năng, bạn có thể điều chỉnh hiệu suất hoạt động của máy phụ thuộc vào lượng mùi trong nhà bếp. Sau khi hút, thiết bị sẽ đẩy luồng khí ra bên ngoài, lưới lọc của máy cũng sẽ giữ lại bụi và dầu mỡ, lọc sạch và diệt khuẩn trước khi lưu chuyển. 

Máy hút mùi âm tủ - Vật dụng hữu ích cho mọi căn bếp

Máy hút mùi đang ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng và sử dụng cho nhà bếp, vậy nên, sản phẩm cũng được đa dạng với nhiều kiểu dáng và tính năng. Để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và tiết kiệm diện tích cho nhà bếp, hầu hết các gia đình đều chọn lắp đặt thiết bị hút mùi âm tủ. 

Bộ máy hút mùi âm tủ sẽ được lắp trực tiếp cùng tủ bếp trên, ngay phía trên của bếp nấu để có thể nhanh chóng loại bỏ các loại mùi trong quá trình nấu nướng. Máy âm tủ không chỉ làm cho nhà bếp thêm gọn mà còn khiến cho tủ bếp thêm sinh động và đẹp mắt. 

Tại Bluha, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều máy hút mùi đến từ các thương hiệu nổi tiếng chuyên về đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp, hãy đến với Bluha để chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của bạn ngay hôm nay. 

>>> MÁY HÚT MÙI HIỆU QUẢ - LOẠI BỎ MÙI KHÓ CHỊU CHO CĂN BẾP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành