Máy hút mùi – mang đến cho căn bếp nhà bạn sự tiện nghi, thông thoáng

Bluha Product
Th 7 21/12/2019
Nội dung bài viết

Căn bếp rất quan trọng, đó là nơi thắp lửa cho mọi gia đình. Nhưng việc đun nấu hàng ngày ảnh hưởng đến không khí trong nhà, vì thế cần phải có thiết bị hút mùi. Một sản phẩm hiện nay đang được nhiều gia đình sử dụng đó chính là máy hút  mùi. Vậy ưu điểm của nó ra sao, có những loại máy nào phổ biến hiện nay, cùng theo dõi nhé.

Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi là thiết bị hút khói,mùi khó chịu từ dầu mỡ, làm sạch và thông thoáng mùi hiệu quả, giúp cho không gian bếp luôn được sạch sẽ. Thiết bị này được hoạt động chủ yếu dựa trên nguyên lý của quạt thông gió, cánh quạt bên trong máy sẽ có tác dụng hút hết mùi thức ăn, dầu mỡ,…

>>>MÁY HÚT MÙI - HÚT MÙI KHÓ CHỊU HIỆU QUẢ 

Để phù hợp với không gian, diện tích của từng căn bếp, hiện nay máy hút mùi được thiết kế đa dạng kích thước, kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó chính là: máy hút mùi kính cong, máy cổ điển, máy độc lập,…

Giới thiệu một số máy hút mùi

Máy hút mùi cổ điển

Dòng máy này có ưu điểm là thiết kế khá đơn giản, vì thế việc thi công, lắp đặt dễ dàng hơn. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, hơn nữa khi vệ sinh bạn có thể tháo rời tấm lưới, rất thuận tiện.

Máy hút mùi kính cong

Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Công suất của máy rất lớn, chính vì thế khả năng hút mùi rất nhanh và hiệu quả. Cũng  như dòng máy cổ điển máy hút mùi kính cong dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Máy hút mùi độc lập

Đây là dòng máy có kích thước khá lớn, cồng kềnh, nó chỉ phù hợp cho không gian bếp rộng. Thế nhưng dòng máy này có thiết kế rất hiện đại, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Máy được trang bị công suất khử mùi rất mạnh, có khả năng làm sạch ở mọi ngóc ngách.

Máy hút mùi kéo rút

Dòng máy này có thiết kế đặc biệt, cùng với nắp tủ bếp, nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian bếp nhỏ. Lắp đặt dòng máy này sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho gia đình bạn.

Máy hút mùi kính vát

Với thiết kế kính vát dòng máy hút mùi này mang đến cho không gian bếp sự sang trọng, tiện nghi. Dòng máy này đảm bảo khả năng hút mùi hiệu quả, làm sạch không gian nhanh chóng vì công suất khá cao.

Trên đây là những chia sẻ về các dòng máy hút  mùi. Mong rằng sẽ giúp ích đến bạn đọc chọn được sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình nhé. Để biết thêm thông tin về sản phẩm mời bạn đọc vui lòng liên hệ qua số hotline 0941126333 của công ty TNHH Bluha để được phục vụ chu đáo nhé.

>>>MUA NGAY MÁY HÚT MÙI - THÔNG THOÁNG CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành