Một số phụ kiện tủ bếp dưới thông minh cho gian bếp

Bluha Digital
Th 5 11/04/2019
Nội dung bài viết

Nhằm hướng đến thiết lập một không gian nhà bếp ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi nhất các thiết bị phụ kiện ngày càng được thiết kế rất thông minh để phục vụ người tiêu dùng. Vậy những phụ kiện tủ bếp dưới đó là gì cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Những phụ kiện tủ bếp dưới

Giá xoong nồi, bát đĩa là phụ kiện mà bài viết muốn nói đến. Chắc chắn bên trong căn bếp nào cũng có nồi, bát, đĩa nên những chiếc giá này rất tiện ích đối với người sử dụng. Thiết bị được thiết kế một cách rất thông minh với một sàn úp với kích thước rộng rãi và rất tiện ích đối với người dùng. Bên cạnh chức năng chính là úp nồi xoong thì chiếc giá này có thể úp thêm nhiều đĩa, bát. Khay bên trong giá có thể tháo và lắp một cách dễ dàng cho việc lau dọn, vệ sinh. Thiết bị còn được thiết kế ray trượt nhằm hướng đến cho việc đóng mở giá nhẹ nhàng mà không gây ra tiếng ồn.

Một phụ kiện sẽ khiến cho bạn rất hài lòng đó là thùng gạo thông minh. Thiết bị giúp cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều. Bảo quản được những hạt gạo luôn giữ được sự sạch sẽ và tránh được sự xâm nhập của mọt, gián, chuột. Phụ kiện có thiết khay lấy gạo rất thông minh và chế độ đo lượng gạo rất chính xác. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn như sức chứa của thùng gạo là khá lớn.

Tủ kho là phụ kiện tiếp theo mà chúng tôi muốn nói tới, thiết bị này giúp cho các chị em phụ nữ nội trợ thay thế những phụ kiện như giá đựng chai lọ, giá để đồ khô,..Với tủ khô này mà bạn có thể  lưu trữ được đồ ăn khô, chai lọ gia vị một cách khoa học nhất. Bộ cơ cấu trượt của tủ kho được thiết kế rất chắc chắn với chất liệu làm từ inox nên có tuổi thọ rất cao.

Ngoài ra, Phụ kiện tủ bếp dưới còn có những phụ kiện khác như thùng rác, chậu rửa, kệ góc liên hoàn,..

Mua Phụ kiện tủ bếp dưới giá rẻ

Bạn có thể sở hữu toàn bộ phụ kiện này cho không gian bếp nhà bạn khi đến với Bluha. Chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị, phụ kiện rất tiện ích đối với nhà bếp.  Tất cả các dòng sản phẩm đều có thiết kế rất thông minh. Giá cho những sản phẩm này rất rẻ nên bạn không phải lo lắng về giá khi mua các phụ kiện này.

Trên đây là những Phụ kiện tủ bếp dưới được các chị em phụ nữ rất yêu thích và sắm cho nhà bếp của mình. Bluha luôn sẵn sàng mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành