Mua phụ kiện Eurogold chính hãng, bền bỉ

Marketing Bluha
Th 2 18/05/2020
Nội dung bài viết

Eurogold là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm phụ kiện nhà bếp rất hiện đại và tiện ích đến với người sử dụng. Với nhu cầu mua sản phẩm thương hiệu này ngày càng tăng cao nên Bluha có cung cấp phụ kiện Eurogold đến với các khách hàng với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tại sao phụ kiện Eurogold được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên sản phẩm của các mẫu sản phẩm này được nhiều người chọn lựa và đánh giá cao. Các phụ kiện Eurogold luôn mang đến sự tiện ích và khiến cho người sử dụng cảm thấy hài lòng.

Eurogold có sản xuất rất nhiều mẫu sản phẩm cho khách hàng chọn phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Điển hình trong các mẫu phụ kiện nhà bếp đó chính là giá để xoong nồi, giá để bát đũa, giá để bát cố định, giá để bát nâng hạ, thùng gạo thông minh, tủ kho đa năng,...Mỗi sản phẩm luôn có ưu điểm và tính năng nổi bật của mình hỗ trợ người sử dụng.

gia-bat-nang-ha-eurogold

Giá bát nâng hạ Eurogold

gia-bat-nang-ha-eurogold

Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold

gia-chai-lo-giao-thơt-eurogold

Giá chai lọ dao thớt Eurogold

Từng mẫu phụ kiện tủ bếp còn được thiết kế rất thông minh mang đến cho người dùng luôn hài lòng và giúp cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. Kích thước của các phụ kiện cũng thiết kế rất linh hoạt phù hợp với từng không gian nhà bếp.

Không những thế, chất liệu làm nên phụ kiện Eurogold đều sử dụng inox cao cấp rất sáng nên đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ.

Bluha cung cấp phụ kiện Eurogold chính hãng

Hiện nay, Bluha là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là Eurogold.

Sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Toàn bộ phụ kiện đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc một cách rõ ràng nhất. Chắc chắn sẽ gắn liền với không gian nhà bếp lâu dài cũng như tăng thêm tính tiện nghi cho người nội trợ.

Điều đặc biệt là các mẫu phụ kiện mà công ty chúng tôi cung cấp đều có mức giá cả rất ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Từng mẫu sản phẩm đều được cập nhật giá trên danh mục sản phẩm. 

Thời gian bảo hành cho một sản phẩm phụ kiện nhà bếp lên đến 12 tháng, tăng thêm sự tin tưởng của các khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

Chắc chắn khi bạn mua phụ kiện Eurogold sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với không gian nhà bếp của bạn. Liên hệ theo số hotline 18007223 để được hỗ trợ nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành