Mua tủ kho Eurogold chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường

Marketing Bluha
Th 4 10/06/2020
Nội dung bài viết

Bạn muốn lựa chọn phụ kiện bảo quản đồ khô và chai lọ trong bếp một cách gọn gàng và ngăn nắp nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Mẫu tủ kho Eurogold là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tủ kho Eurogold có thiết kế hiện đại và tiện lợi

Từ khi Eurogold cung cấp mẫu sản phẩm này ra thị trường luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao của các khách hàng. Phụ kiện giúp cho bạn lưu trữ thực phẩm cũng như đồ ăn một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm đồ trong không gian nhà bếp.

Tủ kho có thiết kế cánh rút thẳng tạo cho sản phẩm luôn chắc chắn hơn, phần cơ cấu trượt cũng rất tiện lợi khi nó chịu được trọng lượng lớn, việc mở và đóng tủ kho một cách êm ái, nhẹ nhàng mà không hề phát ra âm thanh ồn ào ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

tu-kho-eurogold

Sản phẩm có thiết kế với nhiều tầng và khoang đựng đồ đem đến cho bạn một không gian đựng đồ tiện ích hơn rất nhiều. Đảm bảo cho các khách hàng luôn hài lòng về tủ kho trong quá trình sử dụng.

tu-kho-eurogold

Sản phẩm cấu thành từ chất liệu inox bằng hộp cao cấp vừa thể hiện được sự hiện đại cũng như giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Tủ chống trầy xước, chống han gỉ nên đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe cho các khách hàng một cách tốt nhất.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Mua tủ kho Eurogold chính hãng, giá tốt

Bluha là một đơn vị cung cấp sản phẩm tủ kho Eurogold chất lượng cao và hàng chính hãng đến với các khách hàng. Công ty cam kết nhập hàng chính hãng 100% với thông tin sản phẩm một cách rõ ràng cũng như có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Vì thế, các khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hiện nay, trong gian hàng của Bluha có rất nhiều mẫu tủ kho Eurogold với các kích thước khác nhau cho các khách hàng thoải mái lựa chọn cũng như sử dụng phù hợp với không gian nhà bếp của mình.

Không những thế, giá bán của tủ kho khá ưu đãi đến với các khách hàng. Từng mẫu tủ kho đều được cập nhật giá cho bạn tham khảo và lựa chọn. Công ty còn đang giảm giá tủ kho Eurogold  nên bạn sẽ được mua hàng với giá rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn còn chần chừ gì mà không đến với Bluha để được mua tủ kho Eurogold chính hãng, giá bán tốt nhất và thời gian sử dụng sản phẩm trong suốt khoảng thời gian dài.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành