Mua tủ kho Eurogold ở đâu tốt trên thị trường hiện nay

Bluha Product
Th 4 11/03/2020
Nội dung bài viết

 Eurogold là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những phụ kiện nhà bếp thông minh đến với các khách hàng. Bạn đang muốn mua dòng sản phẩm tủ kho Eurogold nhưng không biết nên mua ở đâu đảm bảo là hàng chính hãng. Bluha sẽ là một gợi ý dành cho bạn.

Tủ kho Eurogold có thiết kế như thế nào?

Tủ kho được thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi đảm bảo cho các người nội trợ luôn cảm thấy hài lòng khi lắp đặt phụ kiện này bên trong không gian nhà bếp. Tủ thiết kế với 4 tầng hoặc 6 tầng đồ giúp bạn có thể lưu trữ, bảo quản các sản phẩm đồ khô, thức ăn nhanh một cách thoải mái nhất. Vừa bảo quản được đồ đạc vừa giúp cho không gian nhà bếp trở nên gọn gàng cũng như ngăn nắp hơn rất nhiều.

Một thiết kế rất thông minh đối với dòng sản phẩm này đó là phần khung tủ có thể thu ngắn hoặc là kéo dài rất linh hoạt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi khi tủ kéo ra thì những phần rổ đựng ở bên trong tủ cũng chuyển động theo giúp cho người dùng có thể lấy đồ ở bên trong tủ một cách dễ dàng và tiện lợi. Những phần rổ đựng cũng có thể tháo hoặc lắp vô cùng linh hoạt để có thể thay đổi chiều cao cũng như vị trí của rổ một cách nhanh chóng cũng như tốt nhất. Tủ kho chuyển động rất nhẹ nhàng, không phát ra âm thanh ồn ảnh hưởng đến không gian nhà bếp.

Bluha cung cấp tủ kho Eurogold chính hãng

Công ty Bluha luôn nhập sản phẩm phụ kiện nhà bếp Eurogold chính hãng để cung cấp đến với các khách hàng. Dòng sản phẩm tủ kho cũng nằm trong những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nhà sản xuất đến từ Đức. Sản phẩm có chất lượng tốt vì được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại cũng công nghệ tiên tiến nhất. Chất liệu sử dụng để sản xuất tủ kho đều là inox có độ bền bỉ cao cũng như thời gian sử dụng lâu dài gắn liền với thời gian sử dụng của các bà nội trợ.

Bạn còn được mua hàng chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Để có thể biết được thông tin chi tiết về giá sản phẩm cũng như thông tin của tủ kho bạn có thể truy cập vào website bluha.vn.
Khi mua hàng tại công ty bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt tủ kho đúng kỹ thuật và mức độ an toàn giúp quá trình sử dụng tiện nghi nhất.

Đến với Bluha chắc chắn bạn sẽ được mua tủ kho Eurogold chính hãng, đồng hành với không gian nhà bếp lâu dài.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành