Nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian bằng phụ kiện tủ bếp Eurogold

Bluha Product
Th 3 12/11/2019
Nội dung bài viết

Không gian bếp là nơi mọi người quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm gia đình. Chính vì vậy, ngoài sự tiện lợi thì đây là nơi được nhiều người chú trọng đầu tư nhằm tăng sự ấm cúng cũng như tính thẩm mỹ cho căn bếp. Trong đó, phụ kiện tủ bếp Eurogold chính là sự lựa chọn hoàn hảo nâng tầm thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.

Ưu điểm vượt trội phụ kiện tủ bếp Eurogold mang lại

Eurogold là thương hiệu tủ bếp hàng đầu của Châu Âu. Các sản phẩm do đơn vị này cung cấp đều mang chất lượng hoàn hảo với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

>>>XEM THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP - CHÍNH HÃNG TẠI BLUHA

Những phụ kiện phổ biến mà Eurogold đang cung cấp cho thị trường hiện nay bao gồm: giá úp bát đĩa cố định, giá úp bát đĩa nâng hạ, giá để xoong nồi, giá giao thớt, giá gia vị, mâm xoay, kệ góc liên hoàn, hệ thống tủ kho. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ, chịu lực tốt và inox 201 kém hơn inox 304. 

Giá bát nâng hạ 

Giá xoong nồi bát đĩa 

Mỗi loại phụ kiện đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Với kích thước đa dạng, những phụ kiện này đều có thể sử dụng cho nhiều không gian căn bếp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tất cả sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo có chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, giá thành sản phẩm được đánh giá là hợp lý so với các thương hiệu khác trên thị trường, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp Eurogold. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn cho khách hàng vì họ không biết đâu là đơn vị uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn thì công ty Bluha là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá thành hợp lý và thời gian bảo hành lâu dài để bạn có thể yên tâm sử dụng. Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách vận chuyển tận nhà đảm bảo sản phẩm vẫn nguyên giá trị khi đưa đến tay khách hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phụ kiện tủ bếp Eurogold, hãy liên hệ với Bluha để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho căn bếp của bạn những giá trị tốt nhất.

Bluha rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>>TƯ VẤN NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP - CHÍNH HÃNG 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành