Những cách sắp xếp kệ đựng gia vị trong tủ bếp phù hợp nhất

Bluha Digital
Th 6 10/05/2019
Nội dung bài viết

Kệ đựng gia vị là một trong những vật dụng không thể thiếu ở bất kỳ một căn bếp nào. Mỗi căn bếp sẽ có những cách sắp xếp giá đựng riêng phù hợp với thiết kế của các đồ dùng nội thất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách lắp đặt kệ đựng gia vị trong tủ bếp thông minh mà bạn nên lựa chọn cho căn bếp của mình. 
 
Chức năng của kệ đựng gia vị trong tủ bếp
 
Công dụng chính của những chiếc kệ này đó chính là đựng các loại gia vị khác dùng sử dụng cho quá trình nấu nướng của các bà nội trợ. Nhờ có sự giúp đỡ của chiếc kệ mà bạn có thể sắp xếp các loại chai lọ một cách ngăn nắp thay vì bày bừa lộn xộn trên bàn bếp, từ đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dùng cho việc tìm kiếm các gia vị hơn.


 

Bên cạnh đựng các loại gia vị, thông thường các mẫu kệ này thường có thiết kế đa năng, vì thế bạn có thể dùng kệ để cất thêm một số vật dụng cần thiết khác nhau dao, thớt,... Với cấu tạo nhiều ngăn chứa và cách sắp xếp thông minh, chiếc kệ sẽ mang tới sự sang trọng và hiện đại cho tủ bếp của bạn. 
 

 
Một số thiết kế kệ đựng gia vị trong tủ bếp được ưa thích nhất
 

Mỗi một căn bếp sẽ phụ thuộc vào diện tích mặt bàn và kết cấu không gian để lắp đặt những mẫu tủ bếp có kích thước và mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại tủ mà bạn sẽ có những mẫu kệ đựng gia vị riêng phù hợp nhất. 
 
Nếu như bạn có chiếc tủ bếp rộng thì bạn có thể làm riêng kệ đựng với thiết kế thanh ray trượt ở trong lòng tủ, tận dụng phần diện tích trống của gầm tủ. Như vậy, bạn có thể mở rộng tối đa diện tích của kệ để đựng được nhiều đồ hơn.  
 
Bên cạnh đó, với những không gian bếp nhỏ hẹp, lời khuyên được đưa ra cho bạn chính là lựa chọn thiết kế kệ đựng gắn liền với tủ bếp. Mẫu kệ này sẽ hạn chế được diện tích tủ bếp dùng cho các loại giá đựng khác mà vẫn đảm bảo bạn có thể đóng mở và sử dụng dễ dàng. 
 
Với một số gợi ý về cách sắp xếp kệ đựng gia vị thông minh trên, hi vọng bạn sẽ có được cách bố trí thích hợp nhất cho không gian bếp của gia đình mình. Tại Bluha, hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các mẫu kệ đựng có chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại và thiết kế linh hoạt cho nhiều kiểu nhà bếp đa dạng để khách hàng chọn lựa. 
 
Hãy đến với Bluha để sở hữu ngay những sản phẩm kệ đựng gia vị trong tủ bếp bền đẹp với mức giá hấp dẫn của chúng tôi ngay hôm nay. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành