Những loại phụ kiện tủ bếp trên cần có trong căn bếp của bạn

Bluha Product
Th 2 11/11/2019
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp là sản phẩm vô cùng quan trọng để bạn có thể setup một không gian căn bếp lý tưởng. Một bộ phụ kiện tủ bếp thông minh và phù hợpp không chỉ mang đến cho bạn một không gian căn bếp gọn gàng, sạch sẽ mà còn góp phần gia tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Vậy những sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên cần thiết trong căn bếp là gì? Hãy cùng trả lời câu hỏi ấy qua bài viết sau.

>>>XEM THÊM CÁC PHỤ KIỆN TỦ BẾP BÁN CHẠY NHẤT 2019

3 loại phụ kiện tủ bếp trên cần có trong căn bếp của bạn

Để có được một không gian bếp hoàn hảo, tiện nghi, bên cạnh việc tìm kiếm những sản phẩm tủ bếp chất lượng, bạn cũng cần lựa chọn thêm những sản phẩm phụ kiện bếp trên đi kèm. Và dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn:

Một là, giá bát đĩa nâng hạ. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm giá bát nâng hạ đều được làm từ chất liệu inox với hai tầng thông thoáng và có khay hứng nước vô cùng tiện lợi. 

Gía bát nâng hạ 

Với sản phẩm này, bạn có thể sắp xếp bát đĩa ngăn nắp, sạch sẽ và đặc biệt là có thể nâng lên hạ xuống đơn giản, thuận tiện. Nhờ vậy mà những bà nội trợ có chiều cao hơi khiêm tốn không phải lo lắng những chiếc bát, chiếc đĩa quá cao so với tầm với của mình.

Sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập ở đây đó là tay nâng blum. Với thiết kế thông minh có sự kết hợp hài hoà giữa cơ cấu và cánh tay đòn, sản phẩm này  giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa sức lực và thời gian khi mở cửa tủ.


Tay nâng tủ bếp 

Và một sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là giá bát cố định. Sử dụng chất liệu inox và thiết kế dạng nan chắc chắn, sản phẩm mang đến cho người dùng một không gian úp chén đĩa sạch sẽ, lý tưởng. So với giá bát nâng hạ sản phẩm này có phần hợp lý hơn về giá thành cho nên hoàn toàn phù hợp với túi tiền của phần lớn khách hàng.


Bluha – đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín số 1 trên thị trường

Một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Bluha. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một căn bếp đầy đủ, tiện nghi, Bluha luôn cố gắng mang đến những sản phẩm phụ kiện tủ bếp đa dạng nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt mua phụ kiện tủ bếp trên vui lòng liên hệ tới số hotline để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>>ĐẶT HÀNG NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP - GIÁ ƯU ĐÃI CỰC SỐC 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành