Những lý do khiến các bà nội trợ không thể không lựa chọn phụ kiện tủ bếp Eurogold cho căn bếp gia đình

Bluha Product
Th 2 04/11/2019
Nội dung bài viết

Từ trước đến nay, các thiết bị phụ kiện vẫn luôn là vật dụng không thể thiếu được trang bị cho không gian nhà bếp thêm tiện nghi và đầy đủ. Căn bếp là nơi khơi nguồn cảm hứng và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình, vì thế, việc lựa chọn các món phụ kiện tủ bếp Eurogold chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi bà nội trợ Việt. 

>>>XEM THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP , CHÍNH HÃNG TẠI BLUHA

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – Sự bền bỉ đến từ chất liệu inox

Một trong những lý do khiến cho thương hiệu cung cấp phụ kiện cao cấp này lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là nhờ vào các loại phụ kiện nhà bếp đa dạng, phong phú và chất liệu sản xuất bằng inox bền bỉ, chất lượng. Thay cho những món phụ kiện bằng nhựa, vật liệu inox không chỉ an toàn cho người dùng mà còn có thể duy trì tuổi thọ lâu dài khi sử dụng trong nhà bếp. 

Gía bát nâng hạ inox 304

Chất liệu inox được đánh giá là phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, đặc biệt là trong môi trường có nhiệt độ cao cũng như thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Đây cũng là điểm đặc trưng của nhà bếp mà không phải hợp kim nào cũng có thể đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và có được độ bền tốt nhất. 

Giá xoong nồi bát đĩa 


Chất liệu các phụ kiện Eurogod là inox 304 với độ bền bỉ , chóng ăn mòn cao. Chất liệu inox 201 cũng độ bền bỉ nhưng kém hơn chất liệu 304. Vì thế , chất liệu 304 thường được người sử dụng lựa chọn nhiều.  

Giá chai lọ, dao thớt 

Trong khi đó, inox hoàn toàn có thể thiết kế và lắp đặt linh hoạt cho mọi không gian bếp, dưới tác động của các yếu tố môi trường, các thanh inox vẫn sáng bóng và vững chắc, người dùng cũng có thể dễ dàng vệ sinh phụ kiện inox khi cần thiết. 

Giá gia vị

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – Kiểu dáng tinh tế cho nhà bếp hiện đại

Bên cạnh đó, khi nhắc tới các thiết bị phụ kiện tủ bếp Eurogold thì chắc chắn không thể bỏ qua ưu điểm về mẫu thiết kế của từng sản phẩm. Thương hiệu Eurogold có được thế mạnh và kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vựcb sản xuất và cung cấp đồ dùng nhà bếp, vì thế, dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, Eurogold đã mang đến rất nhiều loại phụ kiện đa năng, tiện dụng. 

Hầu hết các mẫu phụ kiện tủ bếp Eurogold đều sở hữu kiểu dáng vô cùng tinh tế, thiết kế sản phẩm dựa trên phong cách châu Âu hiện đại, tối giản các chi tiết cho nhà bếp nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn và đem đến sự sang trọng cho tổng thể không gian. 

Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện của Eurogold đang được phân phối chính hãng tại Bluha với nhiều mặt hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bà nội trợ trong chính không gian bếp của gia đình.

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - ƯU ĐÃI LỚN NHẤT CHỈ CÓ TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành