7 mẫu phụ kiện tủ bếp dưới tiện ích

Ngô Hà Thành
Th 2 22/10/2018
Nội dung bài viết

Không gian lưu trữ tủ bếp có đáp ứng đầy đủ các công năng cho từng quy trình làm bếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào các phụ kiện trong tủ bếp dưới. Phụ kiện tủ bếp dưới là vật dụng để tăng tiện ích không gian sử dụng cho nhà bếp, giúp cho các thao tác nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về 7 loại phụ kiện tủ bếp dưới phổ biến :  

Giá xoong nồi bát đĩa

Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, luôn đảm bảo cho căn phòng bếp khoa học, ngăn nắp. Tải trọng tối đa có thể lên tới 30 kg. Bạn vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi, vừa có thể úp bát đĩa dự trữ, vừa có thể sử dụng như một ngăn kéo để đựng đồ. Bạn có thể lựa chọn giá xoong nồi bát đĩa inox nan, giá xoong nồi inox hộp tùy theo sở thích, nhu cầu.

Giá chai lọ, dao thớt

Giá chai lọ giao thớt được thiết kế đa năng với nhiều khay tiện dụng: ngăn đựng thớt, ngăn treo muỗng, ngăn đựng can dầu, ngăn đựng dao, ngăn đựng thìa đũa, ngăn đựng chai lọ. Bạn có thể để được rất nhiều đồ đạc mà tất cả đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, tiện lợi và an toàn.

Giá gia vị

Gồm nhiều ngăn với các kích thước khác nhau dùng để sắp xếp các hộp, lọ gia vị một cách ngăn nắp, khoa học. Nhờ giá gia vị bạn sẽ tập trung nấu nướng hơn thay vì phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm gia vị để nêm nấu.

Giá gia vị

Thùng gạo thông minh

Sẽ giúp bảo vệ thực phẩm của gia đình bạn an toàn, loại bỏ hoàn toàn ý định xâm chiếm của lũ chuột, gián, mối mọt. Giúp lấy gạo cũ trước sau đó mới đẩy gạo mới sau. Hơn nữa có những thùng gạo phân chia rất rõ dung lượng lấy giúp bạn định mức nấu cho gia đình phù hợp tránh tình trạng gạo thừa, cơm thiếu gây lãng phí.

>> Xem ngay: Các loại thùng gạo thông minh trên thị trường hiện nay

Thùng rác thông minh

thùng rác thông minh, nhà bếp sạch sẽ, việc đổ rác cũng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Căn bếp của bạn sẽ không có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt giữ trẻ nhỏ hay vật nuôi nhà bạn tránh xa khỏi tác nhân gây hại từ rác thải mang lại.

Kệ góc liên hoàn

Kệ góc liên hoàn có nhiều loại với thiết kế khác nhau. Loại có chia các ngăn thích hợp cho những gian góc chết. Có thể tận dụng góc tường chết một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm không gian cho căn bếp.

Tủ kho đa năng

Đem tới cho bạn không gian bếp hiện tại, sức chứa vô cùng lớn, tất cả các vật dùng, đồ ăn.. đều được lưu trữ gọn gàng, ngăn vào khoang tủ phía sau cánh cửa tủ. Có nhiều loại tủ kho đa năng như: tủ kho 2 tầng, 4 tầng, 6 tầng ,...tùy theo kích thước và khoảng diện không gian trống trong căn bếp mà sẽ có những lựa chọn tủ kho cho phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

Đó là các loại phụ kiện mà các bà nội trợ rất tin tưởng.Với những thông tin trên, chung tôi mong bạn sẽ chọn được các loại phụ kiện tủ bếp dưới phù hợp với căn bếp của nhà bạn.Hãy gọi đến số điện thoại 0941 126 333 để Bluha có thể tư vấn bạn các phụ kiện tủ bếp chính hãng và lựa chọn phụ kiện tủ bếp tốt nhất!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành