Những phụ kiện tủ bếp trên tiện ích và thông minh

Marketing Bluha
Th 6 19/06/2020
Nội dung bài viết

Nhằm giúp cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại, tiện nghi, tận dụng tối đa các góc chết những phụ kiện tủ bếp trên ngày càng thu hút nhiều người tiêu dùng. Bluha có đưa ra một số mẫu phụ kiện được nhiều gia đình lựa chọn cho bạn tham khảo.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Phụ kiện tủ bếp trên lên đến 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Một số phụ kiện tủ bếp trên hiện đại và tiện nghi

Giá bát nâng hạ sẽ mang đến cho bạn sẽ trải nghiệm tuyệt vời bởi những tính năng tiện dụng của mình. Thông thường giá bát được thiết kế 2 sàn được làm bằng chất liệu inox cao cấp có độ bền và nét đẹp hiện đại. Với cơ cấu giảm chấn thông minh nên giúp cho việc nâng hạ tủ bếp một cách nhẹ nhàng, linh hoạt.

Giá bát cố định gắn trực tiếp vào thành tủ vô cùng chắc chắn bạn không phải sợ tủ bị cong hoặc là bị võng trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế nan rất thanh thoát và mạnh mẽ. Giá thiết kế với 2,3 tầng riêng biệt, khay hứng nước để nước không nhỏ xuống tủ.

Tay nâng tủ bếp cũng là một phụ kiện tủ bếp trên được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm giúp việc đóng mở cánh tủ bếp của bạn trở nên tiện lợi hơn, phù hợp với các chất liệu tủ khác nhau. Phụ kiện mang đến sự hài hòa cho không gian bếp, cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Piston tủ bếp là phụ kiện để nâng cánh tủ lên hoặc xuống một cách dễ dàng cũng như thuận tiện. Với vỏ ngoài làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên trong thép cao cấp cũng như có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. 

Mua phụ kiện tủ bếp trên chất lượng, giá tốt

Bluha là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm cũng như đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm do công ty cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng từ nhiều thương hiệu, cam kết hàng chính hãng, thời gian sử dụng lâu dài.

Trong gian hàng của công ty có nhiều mẫu phụ kiện cho bạn tham khảo cũng như lựa chọn cho mình những mẫu phụ kiện phù hợp không gian nhà bếp của mìn. Hơn nữa, sản phẩm cũng được cập nhật giá chi tiết đến với các khách hàng.

Công ty luôn bán hàng với giá ưu đãi, toàn bộ sản phẩm đang được giảm giá sản phẩm nên bạn có thể mua hàng với giá vô cùng phải chăng. Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm lên đến 12 tháng.

Bạn đến với Bluha sẽ được tư vấn và lựa chọn mẫu phụ kiện tủ bếp trên hiện đại và tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như được mua sản phẩm với giá ưu đãi, phải chăng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành