Những sản phẩm đồ gia dụng thiết yếu trong nhà bếp

Bluha Digital
Th 6 26/04/2019
Nội dung bài viết

Để giúp cho quá trình nấu nướng trong gia đình được nhanh hơn, tiện dụng hơn thì không thể thiếu đi những thiết bị, phụ kiện cho gian bếp. Nhằm cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng có chất lượng tốt nhất Bluha luôn mang đến cho khách hàng hàng chuẩn, bền bỉ.

Một số đồ gia dụng cần thiết cho gian bếp

Bộ sản phẩm nồi và chảo sẽ là sản phẩm không thể thiếu đối với gian bếp nhà bạn. Bộ sản phẩm này của chúng tôi luôn có thiết kế rất sang trọng và hiện đại giúp cho người nội trợ có thể tận dụng, chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bộ sản phẩm gồm có 3 nồi và 1 chảo có khả năng hấp thụ nhiệt rất cao giúp cho quá trình ăn nhanh hơn. Khả năng chống dính cũng rất tốt, khiến cho sản phẩm có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Quá trình vệ sinh, rửa nồi cũng rất nhanh chóng giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ấm đun từ cũng là một sản phẩm rất quan trọng đối với không gian nhà bếp của bất kỳ gia đình nào. Xu hướng dần dần thay đổi sử dụng bếp gas sang bếp từ phổ biến hơn cho nên đây là thiết bị được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Nắp ấm, vòi ấm đều được làm nên từ chất liệu inox cộng thêm 2 lớp sơn ở bên ngoài giúp cho ấm siêu bóng và có vẻ ngoài hiện đại hơn. Ấm có quai cách nhiệt rất là hiệu quả nên bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bị bỏng trong quá trình sử dụng. Khi ấm đã sôi sẽ có âm thanh báo động rất tiện lợi cho khách hàng.

Chắc chắn trong gian bếp của bạn không thể vắng bóng những chiếc chảo chống dính. Sản phẩm này giúp cho việc nấu các món ăn rán, chiên, xào một cách rất tiện lợi. Đối với dòng sản phẩm chảo chống dính này có lớp chống dính rất bền, không hề dễ bị bong tróc cho nên không gây độc hại trong quá trình sản xuất. Khả năng chịu được nhiệt cũng rất cao.

Bán đồ gia dụng chất lượng cao

Những mặt hàng đồ gia dụng của Bluha cung cấp đều là những dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Chất liệu làm nên những sản phẩm này cũng rất tốt nên sản phẩm có độ bền cao giúp cho người sử dụng có thể dùng trong một thời gian dài.

Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng.

Chỉ cần đến với Bluha là bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm đồ gia dụng hiện đại, bền bỉ và sang trọng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành