Những sản phẩm phụ kiện nhà bếp Eurogold được yêu thích

Bluha Product
Th 3 24/03/2020
Nội dung bài viết

Hiện nay, thương hiệu Eurogold rất nổi tiếng chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện nhà bếp thông minh đến với người tiêu dùng. Các sản phẩm nào luôn được đánh giá cao và yêu thích cùng tham khảo trong bài viết sau.

Một số phụ kiện nhà bếp Eurogold nổi bật

Giá bát đĩa nâng hạ cũng là một trong những phụ kiện được nhiều gia đình chọn lựa trong không gian căn bếp nhà mình. Sản phẩm được thiết kế thông minh với khả năng nâng và hạ một cách dễ dàng. Nhờ có giá mà bát đĩa luôn gọn gàng, ngăn nắp và khô ráo cũng như là rất tiện lợi cho người nội trợ.

Giá xoong nồi đa năng sở hữu thiết kế đa dạng 3 trong 1 là một giải pháp hàng đầu cho các chị em nội trợ. Giá với thiết kế thông minh, sàn úp vô cùng tiện dụng và các sàn, khay đựng nước luôn tích hợp vô cùng tiện ích.

Giá chai lọ dao thớt Eurogold là giải pháp cho căn bếp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng tiện dụng, thể hiện vẻ hiện đại và sang trọng. Màu sắc chủ đạo là màu trắng, giúp không gian bếp nhà bạn được sáng và đẹp hơn.

Thùng gạo thông minh Eurogold nằm trong những sản phẩm nổi bật luôn được đánh giá cao. Tủ với thiết kế thông minh giúp bảo quản gạo an toàn, sạch sẽ tránh côn trùng gây hại. Khả năng đo lường và lấy gạo vô cùng thông minh, giúp người sử dụng dễ dàng lấy gạo để nấu cơm.

Tủ kho để đồ khô là phụ kiện giúp cho các gia đình bảo quản và lưu trữ đồ khô một cách gọn gàng và khoa học nhất. Tủ được thiết kế với những ngăn chứa rộng và thoáng, khả năng lưu trữ lớn. Bộ cơ cấu trượt của tủ vô cùng tiện lợi và chắc chắn tăng thêm tính thẩm mỹ cho nhà bếp.

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng

Một trong những đơn vị chuyên bán các sản phẩm phụ kiện Eurogold chính hãng đến với các khách hàng đó chính là Bluha. Công ty chúng tôi luôn cung cấp cho các khách hàng những mẫu sản phẩm vô cùng tốt, thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Điều đặc biệt sản phẩm nào cũng có thiết kế thông minh, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đều rõ ràng và tỉ mỉ đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu phụ kiện tủ bếp trong gian hàng của chúng tôi với những mẫu sản phẩm vô cùng tốt nhất cả về hình dáng lẫn chất lượng. Hơn nữa, giá của những mẫu phụ kiện này rất là phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với Bluha hoặc liên hệ theo số 18007223 để được tư vấn và hỗ trợ mua phụ kiện tủ bếp Eurogold chất lượng cao, phù hợp với không gian nhà bếp của từng gia đình. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành