Phụ kiện bếp Eurogold – sự lựa chọn thông minh của ngôi nhà của bạn

Bluha Product
Th 3 05/11/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay các sản phẩm bếp và phụ kiện đang có mặt trên thị trường tương đối đa dạng và có nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng. Trong số các thương hiệu sản xuất phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất không thể bỏ qua cái tên phụ kiện bếp eurogold. Các sản phẩm của phụ kiện bếp Eurogold được đánh giá cao về mặt chất lượng và có mức giá tốt.


>>>TÌM HIỂU THÊM CÁC PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP VÀ CHÍNH HÃNG

Phụ kiện bếp Eurogold - Giá bát đĩa

Hiện nay thương hiệu Eurogold đang tung ra thị trường 2 loại giá bát đĩa đó là giá bát đĩa nâng hạ và giá bát đĩa cố định.Cả 2 sản phẩm này đều được sản xuất từ chất liệu inox 304 và inox 201. Chất liệu inox 304 có độ bền cao, sáng bóng cũng như không bị han gỉ và oxy hóa sau một thời gian sử dụng nên vì thế được lựa người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn chất liệu inox 210. Bên cạnh đó giá bát đĩa của phụ kiện bếp Eurogold còn được thiết kế thông minh mang đến sự tiện lợi cũng như nâng cao thẩm mỹ cho phòng bếp, phòng ăn của bạn.

gia-bat-nang-ha

Giá bát nâng hạ 

Giá bát cố định 

Về cơ bản của 2 loại giá bếp của phụ kiện bếp Eurogold đều có thiết kế thông minh và dễ dàng sử dụng. Loại giá bát cố định được lắp đặt cố định vào tủ bếp, loại giá bếp nâng hạ có thể di động được giúp lấy bát đĩa dễ dàng mà không lo chiều cao khiêm tốn. Mỗi sản phẩm lại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau cho nên quý khách hàng cân nhắc để lựa chọn.

Phụ kiện bếp Eurogold - giá xoong để nồi

Phụ kiện bếp Eurogold - giá xoong để nồi cũng được sản xuất từ chất liệu inox 304 và inox 201. So với các sản phẩm khác trên thị trường Phụ kiện bếp Eurogold - giá xoong để nồi có thiết kế 2 tầng dành cho tủ bếp dưới. Điều này giúp cho việc sắp xếp bát đĩa thoải mái trở nên ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Dưới giá để xoong nồi còn có khay hứng nước vô cùng tiện lợi không bị nước nhỏ xuống sàn. 

Giá xoong nồi bát đĩa

Trong thiết kế của Phụ kiện bếp Eurogold - giá xoong để nồi bao gồm hệ thống thanh ray và trượt giảm chấn giúp kéo ra đóng lại vô cùng dễ dàng.

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – giá chai lọ dao thớt dạng nan 

Trong thiết kế của Phụ kiện tủ bếp Eurogold – giá chai lọ dao thớt dạng nan đã bao gồm bộ phận giảm chấn cũng như khay hứng nước giúp giá dao hoạt động một cách trơn tru êm ái. 

Giá chai lọ dao thớt 

Thiết kế của Phụ kiện tủ bếp Eurogold – giá chai lọ dao thớt dạng nan để được nhiều loại hộp chai lọ, dao thớt khác nhau giúp căn bếp tối ưu tiết kiệm rất nhiều không gian. Khi kéo ra kéo vào vô cùng thuận tiện và hợp lý. Bên cạnh đó chất liệu để sản xuất phụ kiện này là loại inox sáng bóng và có độ bền cao.

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Eurogold hiện nay có mức giá dao động từ 1 triệu đồng cho đến 3 triệu đồng phù hợp túi tiền của các gia đình.

Vì vậy, hãy sắm ngay cho gia đình phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng và cao cấp với địa chỉ đáng tin cậy.

>>>BẠN ĐANG TÌM PHỤ KIỆN PHÙ HỢP CHO CĂN BẾP? HÃY MUA NGAY PHỤ KIÊN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành