Phụ kiện cho tủ bếp mang đến cho bạn căn bếp sang trọng, tiện nghi

Bluha Product
Th 6 18/10/2019
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp là sản phẩm vô cùng quan trọng giúp cho bạn xây dựng được căn bếp đầy đủ tiện nghi. Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán vô cùng đa dạng với đầy đủ các chủng loại. Vậy những phụ kiện cho tủ bếp cơ bản là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Một số loại phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong căn bếp gia đình

Để đảm bảo được sự đầu tư đúng lúc, đúng chỗ, tiết kiệm chi phí hiệu quả, bạn không nên lựa chọn theo ý thích mà cần phải dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình. Và từ trải nghiệm thực tế, chúng ta có thể liệt kê một vài phụ kiện tử bếp thông dụng nhất hiện nay đó là:

>>>XEM THÊM: PHỤ KIỆN TỦ BẾP CHÍNH HÃNG

Một là, giá bát tủ trên. Chắc chắn rằng, sự xuất hiện của những chiếc bát chiếc đĩa là không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Và để có thể bảo quản sản phẩm này một cách khoa học, ngăn nắp, tránh va chạm rơi vỡ, việc lựa chọn một chiếc giá úp bát là điều vô cùng cần thiết.

Giá bát nâng hạ 

Bên cạnh giá bát nâng hạ tủ trên thì tủ dưới có giá để  xoong nồi tiện lợi giúp căn bếp gọn gàng thêm. Giá có thiết kế dạng nan dễ dàng thoát nước lau chùi. Ngoài chức năng để xoong nồi còn có thể bát đĩa xếp không bị đổ ngã nhờ có các khe chia ra. Thật tiện lợi đúng không nào ! 

Giá xoong nồi bát đĩa

Hai là, giá chai lọ, dao thớt. Khi sử dụng sản phẩm này, các bà nội trợ có thể sắp xếp các gia vị và dụng cụ nhà bếp một cách gọn gàng, sạch sẽ để tránh được sự nhầm lẫn, khó khăn trong việc tìm kiếm cung như bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình.


Giá chai lọ dao thớt

Ba là, thùng gạo. Đây là sản phẩm không thể thiếu bởi gạo là thực phẩm cần thiết trong bữa ăn của gia đình Việt, cho nên để có thể bảo quản tốt nhất nguồn lương thực chủ đạo  của gia đình, bạn nên sắm ngay một chiếc thùng đựng gạo thông minh.

Thùng gạo 

Bốn là, tay nâng hạ tủ bếp. đây là một trong những phụ kiện tủ bếp trên có vai trò vô cùng quan trọng trong căn bếp của gia đình. Nhờ có sự xuất hiện của sản phẩm này, các thao tác đóng mở cánh tủ bếp của bạn sẽ được diễn ra trơn tru, dễ dàng hơn rất nhiều.


Tay nâng tủ bếp

Nên mua phụ kiện tủ bếp ở đâu?

Nhận thấy vai trò quan trọng của phụ kiện tủ bếp, hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm này. Một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể an tâm đặt mua sản phẩm đó chính là Bluha

Đến với Bluha, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những phụ kiện tủ bếp đa dạng, chất lượng ổn định với mức giá thành vô cùng phải chăng và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên

Quý khách quan tâm và có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ tới số hotline 0941126333 của công ty để được nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

>>>MUA NGAY: PHỤ KIỆN TỦ BẾP CHÍNH HÃNG

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành