Phụ kiện giá xoong nồi Eurogold gọn gàng và hiện đại

Bluha Product
Th 3 03/03/2020
Nội dung bài viết

Trong bất kỳ không gian nhà bếp nào cũng có nồi xoong chảo. Để giúp cho căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp cũng như hiện đại dòng sản phẩm giá xoong nồi Eurogold là một sự lựa chọn hàng đầu. 

Kệ đựng xoong nồi bát đĩa Eurogold inox hộp

Những điểm nổi bật của giá xoong nồi Eurogold

Từ khi dòng sản phẩm này ra đời luôn nhận được những đánh giá cao đến từ người sử dụng. Nhờ vào dòng sản phẩm này mà không gian nhà bếp trở nên gọn gàng hơn, nồi xoong chảo luôn ngăn nắp và khô ráo, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Điều đặc biệt là khi dòng sản phẩm này thiết kế bộ hộp che ray vô cùng chắc chắn giúp ngăn cản được việc nước rỉ xuống ray ảnh hưởng đến chất lượng của ray. 

Phần khay hứng nước thiết kế với tính năng rất hữu ích khi mà trong khoảng thời gian úp xoong nồi bị ướt sẽ không bị rây ra bên ngoài. Đồng thời việc tháo và lắp khay rất dễ dàng giúp cho việc vệ sinh khay trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Một ưu điểm của giá xoong nồi là chất liệu làm nên dòng sản phẩm này đó là inox cao cấp vừa có độ chắc chắn cũng như bền bỉ cao. Không những thế inox còn vô cùng an toàn đến với sức khoẻ của con người trong quá trình sử dụng.

Mua giá xoong nồi Eurogold chính hãng

Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp này nhưng không phải tại cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì Bluha là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Phụ kiện này được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Eurogold để phục vụ nhu cầu mua hàng của các khách hàng. Sản phẩm cam kết được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức và luôn đạt chuẩn theo khung Châu Âu.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm có thể sử dụng phụ kiện nhà bếp này vì sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, gắn liền với thời gian đồng hành của các gia đình một cách tốt nhất.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà phụ kiện nhà bếp này còn có giá rất phải chăng. So với những đơn vị có cùng cung cấp sản phẩm này thì chúng tôi có bán với giá ưu đãi hơn.

Khi mua hàng tại Bluha bạn còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng càng tăng thêm sự tin tưởng cũng của các khách hàng khi có nhu cầu mua dòng sản phẩm này.

Bạn chỉ cần liên hệ với Bluha theo số điện thoại 18007223 để được mua giá xoong nồi Eurogold chính hãng với giá tốt nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành