Phụ kiện hút chân không – kĩ thuật nổi bật không cần phải khoan tường

Marketing Bluha
Th 7 30/05/2020
Nội dung bài viết

Trong gia đình mỗi người chúng ta luôn có rất nhiều phụ kiện để phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Bạn luôn muốn tiết kiệm thêm diện tích cho gia đình để không gian nên thoáng mát hơn thì việc treo những phụ kiện lên tường trở nên phổ biến hơn. Nhưng việc khoan tường như thế sẽ phá hư kết cấu của tường khi bạn thay thế những phụ kiện này sẽ để lại những dấu vết khó sửa. Phụ kiện hút chân không ra đời đã giúp cho mọi người giải quyết vấn đề nan giải này.

Ưu điểm của phụ kiện hút chân không mà Bluha mang đến thị trường đã tạo nên làn gió mới trong thiết kế

Phụ kiện thì nơi nào cũng có từ phòng ngủ, phòng bếp đến nhà vệ sinh, có đầy đủ những phụ kiện này thì cuộc sống của gia đình mới tiện nghi. Tiện nghi đã có nhưng muốn có sự hiện đại thì cần phải có phụ kiện hút chân không. Nghe qua tên của nó thì bạn cũng đã hình dung được cơ chế hoạt động của nó rồi phải không. Treo những phụ kiện lên tường nhưng không cần phải khoan, đó chính là ứng dụng tuyệt vời nhất của nó.

phu-kien-chan-khong

Ví dụ như trong nhà vệ sinh thì Bluha đã cung cấp thiết bị kệ cốc đánh răng hút chân không Navodo. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng để được nhiều vật dụng như kem đánh răng, bàn chải hay những vật dụng trang điểm đã mang đến không gian tiện nghi. Việc treo trên cao như thế này sẽ giúp cho những dụng cụ này không bị dính nước, sẽ sạch sẽ hơn.

phu-kien-hut-chan-khong

Chất liệu được sử dụng là inox sáng bóng, độ bền bỉ cao giúp cho kệ đặt ở môi trường ẩm ướt như thế nhưng vẫn không bị gỉ sét. Công nghệ hiện đại đã giúp cho kệ đứng vững bằng cách hút chân không, không cần phải phải khoan tường, đóng đinh tạo nên những dấu vết không thể xóa nhòa. Từ những việc khoan, đục như thế này đã làm cho tường mau hư hơn. 

Bluha – nơi cung cấp những sản phẩm nhà bếp chất lượng nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp, phân phối những sản phẩm nhà bếp đến từ Châu Âu đã mang đến những xu hướng hiện đại, tiện lợi trong thiết kế. Bạn hãy truy cập ngay vào trang web bluha.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé. Không chỉ riêng về phụ kiện hút chân không mà chúng tôi còn phân phối những sản phẩm tiện dụng khác để giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Nhân viên tư vấn Bluha luôn luôn niềm nở với khách hàng, sẵn sàng chia sẻ những thông tin cũng như những bí quyết giúp cuộc sống bạn hiện đại hơn.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành