Phụ kiện nhà bếp Eurogold – mang sự tiện nghi đến từng nhà

Bluha Product
Th 4 25/03/2020
Nội dung bài viết

Bạn đã biết đến thương hiệu Eurogold chưa ? Chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua rồi đúng không đây là thương hiệu đã nổi tiếng rất nhiều năm ở Châu Âu. Và tin vui đến cho nhà nội trợ đó là thương hiệu Eurogold đã đến với Việt Nam. ‘Thấy Eurogold là thấy sự tiện nghi’ điều này không hề sai với những gì mà bộ phụ kiện nhà bếp Eurogold mang lại.

Với nhiều năm nghiên cứu và chế tạo thì công ty đã cho ra đời bộ phụ kiện nhà bếp Eurogold thông minh. Giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian nhà bếp, làm cho căn bếp trở nên gọn gàng, thoáng mát, dễ dàng di chuyển. Chúng tôi không chỉ nghiên cứu về mặt kĩ thuật mà còn nghiên cứu về thiết kế với mong muốn mang lại sự thẩm mĩ cho nhà bếp của bạn.

Với thiết kế gọn nhẹ, sử dụng nguyên liệu cao cấp sẽ làm cho bộ phụ kiện này gắn bó thời gian dài với nhà bếp của bạn nhưng không bị lỗi thời hay hư hỏng. 

Thông tin chi tiết về phụ kiện nhà bếp Eurogold

Toàn bộ những phụ kiện này điều được làm từ 100% inox 304. Bạn cũng biết rằng loại inox không gỉ sét, oxi hóa qua thời gian, an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Với bề ngoài sáng bóng với thiết kế hiện tại mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà, lại còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bộ phụ kiện này bao gồm: giá bát đĩa nâng hạ, giá xoong nồi bát đĩa, giá chai lọ dao thớt, thùng gạo mặt gương trắng/ đen.

Bộ phụ kiện 4 món này được làm hoàn toàn từ loại inox cao cấp. 

Gía đĩa nâng hạ được thiết kế nút trợ lực 2 bên làm giảm trọng lực, còn có thiết kế giảm chấn đảm bảo nâng lên hạ xuống một cách nhẹ nhàng.

Gía xoong nồi bát đĩa là thiết kế thông minh 3 trong 1, dạng nang thanh thoát giúp nước dễ dàng rỏ xuống với bộ ray chắc chắn không làm nước chảy ra ngoài. Bộ ray kéo mở dễ dàng, không gây tiếng động làm ồn.

Gía chai lọ dao thớt với thiết kế an toàn giúp bạn cất giữ dao thớt tránh xa tầm tay trẻ em. Với phụ kiện này thì cất thể cất giữ hết những hủ gia vị, chai lọ cần thiết trong bếp.

Thùng gạo mặt gương đen trắng giúp bạn bảo quản gạo tốt hơn khi điều kiện thời tiết thay đổi, lại tránh được côn trùng như chuột, gián. Việc bảo quản gạo ngày xưa là vô cùng khó khăn nhưng với thùng gạo thông minh thì việc này vô cùng dễ dàng. Với thiết kế sang trọng đẹp mắt thùng gạo thông minh làm cho căn bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Bluha- nhà phân phối hàng đầu của phụ kiện nhà bếp Eurogold.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành