Phụ kiện tủ áo giải pháp cho không gian sống khoa học, ngăn nắp

Bluha Digital
Th 2 06/05/2019
Nội dung bài viết

Chiếc tủ đựng áo lộn xộn, mọi thứ bị vứt lung tung, bừa bộn khiến bạn cảm thấy khó chịu mệt mỏi mỗi khi cất đồ? Tìm mua ngay những mẫu Phụ kiện tủ áo mới nhất tại Bluha để giúp không gian lưu trữ đồ trở nên gọn gàng, ngăn nắp, khoa học hơn, giúp mọi thứ được sắp xếp sạch sẽ hơn, chính bản thân chúng ta cũng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

Những phụ kiện tủ áo được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Ưu điểm nổi bật của chúng là gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Bluha.

Cột treo áo Eurogold Euatm xoắn ốc

Việt Nam nằm trong khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thời tiết nóng ẩm nếu quần áo không được treo lên cao sẽ bị ẩm mốc hoặc bị côn trùng tấn công. Sử dụng ngay cột treo áo Erogold Euatm xoắn ốc để đảm bảo quần áo luôn được phẳng phiu và sạch sẽ, sắp xếp không gian tủ đồ gọn gàng hơn.

Tủ quần áo thông minh hơn với thiết kế và lắp đặt cột treo áo xoắn ốc, tủ đồ được quản lý linh hoạt hơn, việc sắp xếp quần áo ngăn nắp và tiện lợi hơn. Bạn có thể thoải mái treo đủ áo của gia đình theo hình xoắn ốc vừa đẹp mắt, vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm không gian tủ.

Giá để đồ trang sức

Cà vạt, khong tai, nữ trang, đồng hồ… có quá nhiều phụ kiện thời trang khiến cho không gian sống của bạn bừa bộn hơn, bạn cảm thấy rối mặt, mọi thứ lộn xộn. Tuy nhiên với thiết kế giá để đồ trang sức của Eurogold EU.A690 với nhiệm vụ chính cất giữ trang sức và các phụ kiện nhỏ giúp cho không gian của tủ quần áo gọn gàng hơn rất nhiều, việc phân chia các phụ kiện tiện lợi hơn.

Khay đựng đồ có nhiệm vụ chia nhỏ và phân chia từng ô cực kỳ nhỏ gọn, giúp cho việc chứa đồ dễ dàng và tiện lợi hơn. Ưu điểm nổi bật của khay để đồ trang sức: thiết kế từ thép mạ điện màu trắng ấn tượng, đẹp mắt, sản xuất từ nỉ đảm bảo không bị trầy xước. Kiểu dáng đa dạng, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn linh hoạt hơn, khay được chia nhiều ô, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian khi tìm được phụ kiện phù hợp với trang phục của mình.

Mua phụ kiện tủ áo ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm mua phụ kiện tủ áo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, vui lòng liên hệ ngay với Bluha để nhận được tư vấn chi tiết và các sản phẩm tốt nhất, đảm bảo độ bền cùng kiểu dáng, giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành