Phụ kiện tủ áo – thấy Bluha là thấy hiện đại, tiện dụng

Marketing Bluha
Th 3 02/06/2020
Nội dung bài viết

Trong thời hiện đại ngày nay thì bạn luôn cảm thấy tủ quần áo luôn luôn thiếu, nhất là đối với những người phụ nữ. Thời trang ngày càng trở nên phong phú, nhiều thiết kế đẹp mắt làm bạn không thể nào chối từ, xu hướng luôn luôn được cập nhật, bạn phải thay đổi để làm đẹp cho bản thân. Từ những lý do khác nhau đã làm cho tủ quần áo của bạn trở nên chật chội, bạn nên cần những phụ kiện tủ áo để không chiếm quá nhiều không gian trong tủ cũng như tạo nên sự gọn gàng.

phu-kien-tu-ao

Phụ kiện tủ áo – trợ lý đắc lực của mọi nhà, mọi người

Hiện nay với số lượng quần áo quá lớn cũng như có quá nhiều thiết kế khác biệt cần nhiều dụng cụ khác nhau để treo thì bạn cần phải có giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề rắc rối này. Trên thị trường có muôn ngàn những nhà cung cấp phụ kiện tủ áo nhưng đâu mới là nhà cung cấp tuyệt vời về cả chất lượng và thiết kế ? Bluha – nhà phân phối hàng đầu của những phụ kiện nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm.

Bluha với lý tưởng mang đến những sản phẩm thông minh giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, gọn gàng hơn. Với nhiều năm nghiên cứu và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo đã tạo nên những sản phẩm tiện lợi nhất. Phụ kiện tủ áo là một trong những dự án mà họ quan tâm nhất. Khi dự án này thành công thì bạn đã có một trợ lý đặc lực giúp giải quyết đống quần áo lộn xộn trong tủ.

phu-kien-tu-ao-1

Bao gồm việc sáng tạo ra giá xoay treo quần áo, giá treo quần âu đơn hoặc đôi, giá treo mắc áo, giá treo đồ góc 3 tầng, …. Tùy theo từng phụ kiện khác nhau sẽ phù hợp với tủ áo sẵn có nhà bạn. Những loại quần áo khác nhau sẽ cần những loại móc khác nhau để giúp cho chúng không bị nhèo, không nhăn, bạn có thể mặc liền khi lấy ra.

Bluha – giải pháp hàng đầu cho tủ áo hiện đại

Bluha là một trong những nhãn hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Những phụ kiện thông minh giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Cuộc sống hiện đại, thông minh chính là mục đích mà mọi người theo đuổi. Hãy truy cập ngay vào trang web bluha.vn để tự mình cảm nhận cái hay cái mới trong từng sản phẩm, đặc biệt là phụ kiện tủ áo bạn nhé.

Bạn cũng có thể đến showroom chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên dễ thương, đáng yêu, nhiệt tình của chúng tôi. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành