Các thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp bán chạy nhất tại Bluha

Bluha Product
Th 4 16/10/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm tủ bếp và phụ kiện đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng. Để có thể chọn mua phụ kiện tủ bếp cao cấp quý khách hàng có thể tìm đến các đại lý của Bluha trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách những thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp bán chạy nhất của chúng tôi để quý khách hàng tham khảo và có sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Bluha - Phụ kiện tủ bếp cao cấp

Phụ kiện tủ bếp Eurogold - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Phụ kiện tủ bếp Eurogold là một trong những dòng sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất tại hệ thống đại lý, các cửa hàng của Bluha. Sở dĩ có được điều này do các sản phẩm được Eurogold sản xuất và cung ứng ra thị trường đều là những dòng sản phẩm vô cùng chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Combo Phụ kiện tủ bếp cao cấp Eurogold

Chất liệu của tủ bếp Eurogold được làm từ inox mờ và inox bóng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có ưu điểm về mặt sử dụng cũng như chất lượng tốt.

Phụ kiện tủ bếp Faster - Thiết bị nhà bếp số 1 Việt Nam

Bluha-nhà phân phối phụ kiện tủ bếp Faster. Phụ kiện tủ bếp Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu; kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu Faster đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho Phụ nữ Việt.  

Thùng gạo thông minh Faster

>> Mua ngay : Phụ kiện tủ bếp Faster - Nhận ngay ưu đãi

Phụ kiện tủ bếp Grob - Giải pháp hoàn thiện nội thất

Phụ kiện tủ bếp Grob được rất nhiều khách hàng chú trọng trong Quý 3 năm 2019. Phụ kiện Grob được nhập khẩu tại Đức và Nhật Bản với công nghệ tiên tiến mang lại những giải pháp tối ưu cho chính căn bếp nhà bạn. Với các phụ kiện như Giá bát nâng hạ, Giá xoong nồi bát đĩa, Giá chai lọ dao thơt, Thùng gạo,...

Kệ đựng bát đĩa để bàn Grob

Phụ kiện Grob đang có mặt trên thị trường từ lâu được các khách hàng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Trong thiết kế của Grob đề cao độ bền nhưng vẫn tập trung nhiều họa tiết cũng như sự tinh tế của sản phẩm. Sản phẩm thiết kế thông minh phù hợp với căn bếp. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Phụ kiện Blum - Giải pháp tối ưu cho mọi căn bếp

Đây là thương hiệu và tập đoàn sản xuất tủ bếp và phụ kiện nổi tiếng nhất tại Áo. Chính vì thế phụ kiện Blum đạt các chứng chỉ và tiêu chuẩn châu Âu. Từ năm 2008 trở lại đây tủ bếp Blum đã trở thành thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp số 1 tại thị trường Việt Nam.

Tay nâng Blum

>> Xem thêm : Phụ kiện tủ bếp Blum - Thiết bị phụ kiện tủ bếp hoàn hảo 

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp có những đặc điểm không thể nhầm lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác như giá trị thẩm mỹ, thiết kế tinh tế và độ bền cao.

Trên đây là những thương hiệu tủ bếp, phụ kiện tốt nhất tại Bluha để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Hãy liên hệ cho Bluha qua hotline 0941126333 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Đăng ký thông tin để nhận ngay Voucher lên đến 1 triệu đồng cùng những phần quà hấp dẫn từ Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

>>>MUA NGAY: PHỤ KIỆN TỦ BẾP CHÍNH HÃNG 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành