Phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng, chất lượng cao

Bluha Product
Th 2 23/12/2019
Nội dung bài viết

Một không gian nhà bếp hiện đại,sang trọng không thể thiếu đi những phụ kiện tủ bếp hiện đại mang đến sự tiện nghi cũng như chất lượng tốt nhất đến với các khách hàng.Có thể nói Phụ kiện tủ bếp Eurogold là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Hãy cũng Bluha tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé? 

Phụ kiện tủ bếp Eurogold thiết kế thông minh và tiện dụng

Hiện nay sản phẩm Phụ kiện tủ bếp Eurogold được chia thành 2 dòng phụ kiện đến với các khách hàng đó là phụ kiện tủ bếp trên và phụ kiện tủ bếp dưới.

>>>XEM THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP,CHÍNH HÃNG

Phụ kiện tủ bếp trên bao gồm có các sản phẩm nổi bật như là giá bát cố định, giá bát nâng hạ, tay nâng tủ bếp,…những mẫu sản phẩm này đều được thiết kế rất thông minh giúp cho người nội trợ có thể dễ dàng di chuyển bên trong không gian nhà bếp. Tiết kiệm thời gian tối đa thời gian nấu nướng và đảm bảo được sự an toàn tại nhà bếp.

Phụ kiện tủ bếp dưới nhiều sản phẩm hơn và được thiết kế với các tính năng rất thông minh đảm bảo cho khách hàng sẽ thích thú mỗi khi lựa chọn và sử dụng.  Sản phẩm nổi bật gồm có giá nồi, xoong, bát đĩa, dao thớt, kệ góc liên hoàn, tủ kho, giá gia vị….

Gía xoong nồi bát đĩa

Giá gia vị 

Những sản phẩm này luôn tận dụng những không gian góc chết để góp phần tăng thêm sự ngăn nắp cũng như khoa học đến với người sử dụng. Sự có mặt của các phụ kiện này giúp cho nhà bếp tăng thêm sự hiện đại cũng như ngăn nắp. 

Bluha bán Phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng, giá rẻ

Bạn lo lắng rằng sẽ mua phải hàng kém chất lượng vừa ảnh hưởng đến quá trình sử dụng vừa lãng phí tiền. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng Bluha có bán các phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng phục vụ người mua hàng.

>XEM THÊM COMBO PHỤ KIỆN CAO CẤP EUROGOLD<

Toàn bộ sản phẩm phụ bếp mà công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều là hàng được nhập khẩu chính hãng 100%, có giấy tờ đầy đủ để người mua hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Các mẫu phụ kiện này đều có thiết kế rất thông minh, thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ, đồng hành cùng với không gian nhà bếp của bạn.

Sản phẩm rất đa dạng và phong phú nên các khách hàng có thể yên tâm mỗi khi mua hàng. Đặc biệt giá của những dòng sản phẩm này rất ưu đãi đến với người mua hàng. Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cho sản phẩm vì thế càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Đến với Bluha để được mua Phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng và tốt nhất hiện nay nhé, liên hệ theo số 0941126333 để được tư vấn. 

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - TỐI ƯU KHÔNG GIAN BẾP 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành