Phụ kiện tủ bếp Eurogold có gì đặc biệt?

Bluha Product
Th 7 18/01/2020
Nội dung bài viết

Căn bếp là một khu vực cực kỳ quan trọng của tất cả gia đình, có người nói một căn bếp đẹp và chất lượng tốt thì mới đem tới hạnh phúc cho gia đình. Với bất kỳ bà nội trợ nào thì một căn bếp đầy đủ tiện nghi, để họ thỏa sức sáng tạo, đem tới những bữa cơm gia đình ngon nhất và đầy đủ dinh dưỡng nhất chính là niềm mơ ước. Hiện nay, định nghĩa về một căn bếp đầy đủ tiện nghi không chỉ đơn giản là  đầy đủ trang thiết bị đồ gia dụng nhà bếp mà còn phải có cả những sản phẩm phụ kiện nhà bếp Eurogold. Lý do vì sao thì bạn  có thể tìm hiểu ở phần sau của bài viết này.

Phụ kiện nhà bếp Eurogold là gì?

Trên thị trường hiện nay, phụ kiện nhà bếp thì cũng chưa thực sự quá phổ biến, chỉ những ai thực sự muốn đầu tư vào nhà bếp, hay đam mê trang bị và nâng cấp căn bếp nhà mình thì mới biết tới phụ kiện nhà bếp Eurogold. Tuy nhiên, một khi đã sử dụng một món thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món còn lại.

>>>XEM THÊM CÁC PHỤ KIỆN EUROGOLD CAO CẤP,CHÍNH HÃNG

Những phụ kiện nhà bếp Eurogold thông dụng hiện nay mà chúng ta có thể kể đến đó là giá nâng hạ bát, thùng gạo thông minh, giá để dao thớt, thùng rác kéo âm tủ, giá đựng xoong nồi và bát địa, hay kệ đựng nước rửa và dụng cụ vệ sinh bát đĩa... Trong đó giá nâng hạ bát là sản phẩm gần như quen thuộc nhất với các gia đình, sản phẩm này cho phép người tiêu dùng  thoải mái thiết kế chỗ để bát đĩa và lấy ra ở bất cứ chiều cao nào, bạn cũng sẽ không gặp khó khăn khi phải kiễng chân lên để lấy, hay thậm chí có thể xảy ra một vài tình huống nguy hiểm.

Giá bát nâng hạ 

Giá bát cố định 

Ngoài ra còn một số sản phẩm như thùng gạo thông minh, với ưu điểm là bảo quản gạo nói chung và thực phẩm khô nói riêng cực tốt, khô thoáng và kín đáo. Cơ chế hoạt động thông minh, tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp. Một sản phẩm đặc biệt khác đó là thùng rác âm tường một thiết kế cực kỳ thông minh, vừa đảm bảo sự sạch sẽ cho căn bếp, vừa làm cho căn bếp gọn gàng và tiện lợi hơn cho việc đổ rác.

Mua phụ kiện nhà bếp Eurogold ở đâu?

Hiện nay, Eurogold là một thương hiệu phụ kiện tủ bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bluha là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Eurogold, đảm bảo chính hãng, giá tốt cùng với nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập vào địa chỉ Bluha.vn để được tư vấn cụ thể.

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - SÁNG BỪNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành