Phụ kiện tủ bếp Eurogold mang đến một không gian bếp hoàn hảo

Bluha Product
Th 3 29/10/2019
Nội dung bài viết

Kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu về điều kiện sống của con người cũng ngày càng cao. Việc xây dựng một không gian sống, sinh hoạt hiện đại, đầy đủ tiện nghi là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Trong đó, để tạo nên một căn bếp hoàn hảo thì lựa chọn sử dụng phụ kiện tủ bếp Eurogold là vô cùng hợp lý.

>>>XEM THÊM: PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD MANG ĐẾN KHÔNG GIAN BẾP HOÀN HẢO

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Phụ kiện tủ bếp Eurogold là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Eurogold hàng đầu Châu Âu. Dòng sản phẩm Eurogold với các tính năng ưu việt được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn sử dụng trong căn bếp của mình. Tại sao lại như thế ? Câu hỏi thắc mắc từ rất nhiều người đang phân vân lựa chọn cho mình 1 cái tên để sắm sửa cho căn bếp thêm sang trọng tiện nghi.

Giá bát nâng hạ 

Với phụ kiện tủ bếp đến từ thương hiệu Eurogold thu hút người dùng ở chất lượng sản phẩm, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng với chất liệu cực kì tốt, bền bỉ. Đặc biệt, Eurogold còn là công ty cung cấp phụ kiện tủ bếp được đánh giá là có giá thành tốt nhất hiện nay.

Những dòng sản phẩm mà Eurogold cung cấp phổ biến là: giá xoong nồi - bát đĩa, giá dao thớt - gia vị, giá bát di động, khay chia thìa nĩa, những kệ đồ khô hữu ích... tiết kiệm không gian mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại mỗi khi bước vào căn bếp của mình. 

Tủ kho 

Khay chia thìa dĩa 

Những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold được ưa chuộng nhất hiện nay

Giá úp bát đĩa Eurogold có 2 loại chính bao gồm: giá bát cố định và giá bát nâng hạ. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng mang đến nhiều công dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng hầu như khách hàng đến với Bluha đều lựa chọn Giá bát nâng hạ bởi sự hiện đại và tiện ích.

Giá bát nâng hạ 

Giá bát cố định 

Giá để xoong nồi: Sản phẩm này cũng được làm từ chất liệu inox mang đến độ bền thách thức thời gian. Giá được thiết kế 2 tầng dành cho hệ tủ bếp dưới giúp bạn có thể sắp xếp xoong nồi ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Bên dưới giá còn được thiết kế khay hứng nước tiện. Đặc biệt, giá xoong nồi Eurogold còn được tích hợp ray trượt giảm chấn an toàn. Ngoài chức năng để xoong nồi thì giác còn để được cả bát và đĩa. Thật hữu ích đúng không nào !

Giá xoong nồi bát đĩa

Giá dao thớt: phụ kiện để dao thớt này sẽ giúp bạn sắp xếp, cất giữ dao thớt ngăn nắp, an toàn khỏi tầm mắt của trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng để lưu trữ các loại chai lọ thực phẩm khác nhau. 

Giá chai lọ dao thớt

Để sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bạn cần tìm đến một đơn vị cung cấp uy tín. Trong đó, Bluha là một địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn.

>>>MUA NGAY: PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - DÒNG SẢN PHẨM SỐ MỘT CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN. 


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành