Phụ kiện tủ bếp Eurogold – Thiết kế nhà bếp thông minh với thiết bị phụ kiện hiện đại đến từ Đức

Bluha Product
CN 15/09/2019
Nội dung bài viết

Bạn cảm thấy chán nản với không gian nhà bếp chật chội và bừa bộn vì chiếc tủ bếp không có đủ không gian để lưu trữ tất cả các loại dụng cụ, thiết bị và thực phẩm cần thiết? Vậy thì hãy lựa chọn ngay phụ kiện tủ bếp Eurogold để có được thiết kế nhà bếp bếp thông minh, tiện nghi và sang trọng nhất.

Tại sao nên trang bị phụ kiện cho tủ bếp?

Phụ kiện tủ bếp là một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong mọi kết cấu tủ bếp hiện đại. Với sự hỗ trợ đến từ các thiết bị phụ kiện, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại không gian bếp một cách khoa học và lưu trữ tất cả các món đồ gia dụng một cách đơn giản và an toàn nhất.


>>>TÌM HIỂU THÊM:https://bluha.vn/collections/phu-kien-tu-bep-eurogold

Một số thiết bị phụ kiện hiện đang được sử dụng phổ biến trong hầu hết các kết cấu tủ bếp phải kể tới đó chính là giá bát đĩa, kệ đựng gia vị, giá đựng xoong nồi, tủ kho… Bên cạnh đó, tủ bếp cũng cần được trang bị thêm các phụ kiện lắp đặt như ray trượt tủ, bản lề, tay nâng cánh tủ… để đảm bảo kết cấu tủ bếp vững chắc và bền bỉ.

Tủ kho EuroGold

Giá bát nâng hạ EuroGold

Giá chai lọ dao thớt

Đặc biệt, việc lựa chọn các thiết bị phụ kiện tủ bếp không chỉ sở hữu các chức năng hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà còn tạo điểm nhấn và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. Với phụ kiện tủ bếp Eurogold, không gian nội thất nhà bếp của bạn chắc chắn sẽ trở nên sang trọng, hài hòa và tinh tế hơn.

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – Lựa chọn hàng đầu cho mọi người tiêu dùng Việt

Eurogold là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị phụ kiện nhà bếp đến từ Đức. Với các sản phẩm chất lượng được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị phụ kiện của Eurogold đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Âu và bắt đầu mở rộng thị trường phân phối sang các quốc gia châu lục khác.

Hầu hết các thiết bị phụ kiện tủ bếp của Eurogold đều được đánh giá rất cao bởi chất lượng và độ bền. Các loại phụ kiện này sử dụng nguyên vật liệu sản xuất là kim loại cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người
tiêu dùng Việt.

Hiện nay, các loại phụ kiện tủ bếp Eurogold hiện đang được nhập khẩu chính hãng và cung cấp tại thị trường Việt Nam bởi Bluha với rất nhiều dòng sản phẩm có thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và mức giá cả vô cùng cạnh tranh. Với uy tín và bề dày kinh nghiệm, Bluha luôn nỗ lực trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi căn bếp gia đình Việt.

>>> TÔI MUỐN MUA NGAY: https://bluha.vn/collections/phu-kien-tu-bep-eurogold

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành