Phụ kiện tủ bếp trên được nhiều người ưa chuộng nhất

Bluha Product
Th 2 24/02/2020
Nội dung bài viết

Nhà bếp là một không gian không thể thiếu được trong mỗi căn nhà của chúng ta. Căn nhà càng hiện đại thì những gian bếp ngày càng được chú ý hơn bao giờ hết. Do đó mà hiện nay nhiều người tìm đến với phụ kiện tủ bếp trên.

Có thể nói, phụ kiện tủ bếp trên là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta cần phải làm gì để có thể tìm được những phụ kiện tủ bếp độc đáo nhất hiện nay? Các bạn có thể cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Một số những phụ kiện tủ bếp trên phổ biển

Phụ kiện tủ bếp mà chúng ta hay gặp trên thị trường hiện nay như: tay nâng tủ bếp, giá bát nâng hạ, giá bát cố định, piston... Đây đều là những sản phẩm phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

>>>CÁC PHỤ KIỆN TỦ BẾP TRÊN CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

Những sản phầm này chuyên được sản xuất theo một quy trình công nghệ vô cùng hiện đại, được kiểm định một cách vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Phụ kiện tủ bếp thường được sản xuất từ những vật liệu như: thép, sắt, đặc biệt nhất là inox. Chính vì vậy mà chúng có độ bền vô cùng tuyệt vời và không chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố như thời tiết, khí hậu..., có khả năng chống ẩm mốc, chống hoen gỉ, chống thấm nước.

Giá bát nâng hạ 

Giá bát cố định 

Bên cạnh đó, những loại phụ kiện bếp này được thiết kế, thi công vô cùng nhỏ gọn nên nó không lấn chiếm quá nhiều không gian, diện tích trong phòng ăn của chúng ta. Ngoài ra, việc dọn dẹp, vệ sinh, lau chùi của chúng ta cũng sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn. 

Tay nâng tủ bếp

Giá thành của phụ kiện tủ bếp trên

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp trên với nhiều mẫu mã, chủng loại thiết kế khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng. Đồng thời, giá thành của những sản phẩm này có thể dao động trong khoảng hơn 400.000 VNĐ. Tất nhiên với mỗi sản phẩm khác nhau thì giá thành của chúng cũng sẽ khác nhau.

Tuy vậy, để có thể tìm và mua được những loại phụ kiện tủ bếp trên chất lượng và có giá thành ổn định, phù hợp nhất thì chúng ta nên tìm tới những địa chỉ thực sự có uy tín. Địa chỉ có uy tín là những nơi nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt từ phía các quý khách hàng và được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhà bếp đánh giá cao.

Và một trong những địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí trên mà chúng ta cần phải kể đến chính là BLUHA. Đến với BLUHA, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhà bếp trong thời hiện đại. 

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành