Piston tủ bếp thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao

Bluha Digital
Th 2 06/05/2019
Nội dung bài viết

Trong không gian nhà bếp hiện đại luôn có sự hiện diện của những chiếc tủ bếp diện tích hiện đại và tiện nghi. Các phụ kiện giúp cho người nội trợ luôn cảm thấy tiện nghi đó chính là piston đẩy cánh tủ. Piston đẩy cánh tủ là một giải pháp đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.

Thiết kế của piston tủ bếp

Dòng sản phẩm này bên ngoài được cấu thành từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có chức năng chống chịu được với những tác động từ bên ngoài cũng như giúp cho thiết bị sử dụng được trong một khoảng thời gian dài hạn. Lớp sơn có độ bóng tăng thêm tính thẩm mỹ đối với thiết bị.

Ở bên trong thiết bị Piston được làm từ thép có tác dụng là làm giảm đi trong lượng và có độ cứng cáp, chắc chắn rất tốt. Nhờ vậy mà cánh tủ sẽ được nâng lên cũng như cố định được một cách chắc chắn tại một chỗ. Có tác dụng trong việc giữ cánh tủ chắc chắn người sử dụng tủ bếp không phải dùng cánh tay rất bất tiện cũng như không được an toàn.

Thiết bị rất phù hợp cho những mẫu tủ bếp được thiết kế cánh tủ mở lật lên trên. Và cho dù tủ bếp được làm từ chất liệu nhôm hay chất liệu gỗ thì đều có thể lắp đặt được piston tủ bếp.

Sản phẩm có nhiều kích thước cho khách hàng có thể lựa chọn theo kích thước của tủ. Giúp cho quá trình sử dụng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bán piston tủ bếp chất lượng cao

Với nhu cầu sử dụng sản phẩm piston tủ bếp ngày càng nhiều và yêu cầu về chất lượng của khách hàng ngày càng cao Bluha luôn mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Mọi sản phẩm này của công ty đều được nhập hàng từ hãng Hefele một thương hiệu nổi tiếng ở Đức với quy trình sản xuất được áp dụng công nghệ từ Châu u, trên hệ thống dây chuyền hiện đại với tính năng thông minh và tiện nghi nhất đến với người dùng.

Hàng được nhập khẩu đều đảm bảo có giấy tờ xuất xứ đầy đủ cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường nên chúng tôi không bao giờ bán hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu sản phẩm piston tủ bếp trên hệ thống trang web của công ty hoặc đến với gian hàng bán sản phẩm của bluha.

Chắc chắn khi đến với Bluha bạn sẽ mua được piston tủ bếp đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Giá của sản phẩm cũng rất ưu đãi và bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành