Ray âm giảm chấn – thiết bị thông minh cho căn bếp hiện đại

Bluha Product
Th 7 07/09/2019
Nội dung bài viết

Trong thời đại ngày nay, khi khoa học kĩ thuật đang phát triển và đang du nhập
mạnh mẽ vào ứng dụng đời sống của con người, các thiết bị sử dụng hằng ngày
cũng trở nên hiện đại và ưu việt hơn bao giờ hết. Ngay cả khi thiết kế tủ bếp, người ta cũng đã đưa vào sử dụng và lắp ghép thiết bị ray âm giảm chấn vô cùng hiện đại và nhiều tính năng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết ngắn dưới đây nhé.

Tại sao nên sử dụng ray âm giảm chấn?

Ray âm giảm chấn là thiết kế được lắp đặt tại các bộ phận như cửa tủ bếp, các loại tủ đựng đồ,… nhằm giảm sự cọ xát, tương tác giữa các mạch nối với nhau gây ra tiếng ồn rất khó chịu. Trong quá trình đóng mở các cánh cửa tủ dễ gây ra sự cọ xát va chạm vừa tạo tiếng ồn vừa làm cho sản phẩm bị xây xát, nhanh chóng bị hư hỏng, lại làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó, việc sử dụng ray âm giảm chấn như một sự lựa chọn vô cùng cần thiết cho các thiết bị tủ, cửa nhà bạn.

>>> XEM THÊM: https://bluha.vn/collections/ray-am

Ray âm giảm chấn Hafele

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, lắp đặt ray âm giảm chấn lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sản phẩm hạn chế đến mức có thể sự va chạm chẳng may khi trẻ nhỏ đùa nghịch tại khu bếp. Nó còn đóng vai trò như một chiếc khung bảo vệ, giúp cho tủ bếp nhà bạn càng có tuổi thọ kéo dài lâu hơn, dù chịu tác động của những ngoại lực vẫn không có vấn đề gì.

Mua ray âm giảm chấn chính hãng, giá rẻ tại Bluha

Các phụ kiện tủ bếp dù là có kích thước nhỏ nhưng vô cùng quan trọng và cần thiết trong căn bếp gia đình hiện đại. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ, sự chắc chắn cho các sản phẩm mà còn có tác dụng bảo vệ các sản phẩm khỏi mọi sự tác động từ bên ngoài. Do đó, bạn nên tìm mua ray âm giảm chấn tại một địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua nhầm sản phẩm hàng nhái, hàng giả.

Hãy đến với Bluha – nơi tận tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất cho căn bếp nhà bạn. Mọi phụ kiện bếp của chúng tôi đều được đầu tư nhập khẩu và sản xuất một cách an toàn và chất lượng, đảm bảo cho mọi gia đình. Việc lắp đặt tại nhà đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao hỗ trợ và thực hiện cho bạn.

Nhanh chóng liên hệ với công ty qua hotline: 0941126333 chúng tôi để được đặt mua dòng sản phẩm vô cùng cần thiết này, hãy mang về tổ ấm của mình một căn bếp không chỉ đẹp, giàu tính thẩm mỹ mà còn có chất lượng trường tồn cùng thời gian.

>>> MUA NGAY: https://bluha.vn/collections/ray-am

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành