Ray trượt – Phụ kiện không thể thiếu của mọi chiếc tủ bếp

Bluha Digital
Th 6 26/04/2019
Nội dung bài viết

Thanh ray được biết tới là một trong những phụ kiện đi kèm quan trọng đối với mọi thiết kế tủ bếp với vai trò chính là phục vụ cho hoạt động kéo trượt của các ngăn tủ. Từ đó, việc chọn lựa thanh ray trượt chất lượng sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho chiếc tủ bếp của bạn.

Những tiêu chí giúp bạn chọn thanh ray trượt chất lượng

Khi chọn thanh ray trượt, bạn cần phải lưu ý chọn chất liệu ray là kim loại cứng chắc, ít bị han gỉ đồng thời thanh ray phải đạt được các tiêu chuẩn về hình thức, không có các cạnh sắc nhọn, có thể làm xước tay, gây nguy hiểm cho cả người thi công lẫn người sử dụng.

Cùng với tiêu chí về sự an toàn, các mối nối, các khớp liên kết và các ray dẫn phải được kết nối với nhau thành một hệ thống hoàn chỉnh, dễ sử dụng và hạn chế gây ra các tiếng ồn khó chịu khi kéo mở. Trong trường hợp các thanh ray phát ra âm thanh trong khi trượt thì bạn chắc chắn sẽ cần phải kiểm tra lại kết cấu lắp đặt bên trong.

Một số mẫu thanh ray trượt được sử dụng phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có hai mẫu thanh ray đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các thiết kế nội thất bếp hiện nay. Thiết kế thanh ray bi có được ưu thế về kết cấu bền bỉ, ray được bắt chặt vào hông của hộc tủ và hông ngăn kéo đồng thời được tăng cường thêm chuyển động bởi dãy bi thông minh ở hai bên.

Trong khi đó, thanh ray âm hay còn được biết tới là kiểu thanh ray giảm chấn hiện đại được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhờ vào khả năng chịu tải trọng lớn, quá trình trượt êm và ít bị võng sau thời gian sử dụng.

Với những tiêu chí về chất lượng cùng một số gợi ý các mẫu thanh ray trượt trên, hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc tủ bếp của mình. Tại Bluha, hiện nay, chúng tôi đang cung cấp cả hai kiểu thanh ray trượt là thanh ray bi và thanh ray âm nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thanh ray trượt đến được phân phối bởi Bluha đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu cung cấp nổi tiếng về nội thất bếp như Blum, Eurogold, Hafele. Bên cạnh đó, với chất liệu thép cao cấp cùng bề mặt ray mạ kẽm sáng bóng, các sản phẩm thanh ray trượt của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về độ chắc chắn và an toàn của sản phẩm.

Hãy đến với Bluha chúng tôi để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về các loại ray trượt và giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho nội thất bếp của mình.

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành