Review chất lượng bếp từ đôi Faster

Bluha Product
Th 3 03/12/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay các dòng bếp từ bếp hồng ngoại đang dần thay thế vai trò chính của bếp ga. Nguyên nhân chính là những ưu điểm của hai dòng bếp này đem lại, đó là sự an toàn và chức năng nấu ăn cũng đa dạng không kém gì so với bếp ga. Hiện nay cứ 10 gia đình thì phải có tới 7-8 gia đình là sử dụng bếp từ, một dòng bếp từ đang được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng đó chính là bếp từ đôi Faster, bài viết này sẽ review kỹ càng hơn về chất lượng sản phẩm cho bạn.

>>>XEM THÊM DÒNG SẢN PHẨM FASTER CAO CẤP ,TIỆN LỢI 

Trước hết để xem xét kỹ hơn về chất lượng bếp thì chúng ta cùng tìm hiểu về xuất xứ, nguồn gỗ của bếp từ là ở đâu?

Nhìn chung, hầu hết các dòng bếp từ chất lượng mà được nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng thì đều là những dòng bếp nhập khẩu. Tuy nhiên, gần đây nhờ sự phát triển của công nghệ, cũng như sự chuyển giao công nghệ từ nước ngoài vào thì Việt Nam cũng đã có những hãng sản xuất đồ dùng thiết bị bếp nói chung được nhiều người Việt biết tới. Người Việt không phải sính ngoại, mà họ coi trọng chất lượng, do đó Faster với chất lượng của mình đã thu hút và được nhiều người Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Bếp từ đôi Faster là dòng sản phẩm đến từ Công Ty Cổ Phần Faster Việt Nam, tiền thân là công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Thương mại Việt Ý (2007). Tuy nhiên, có một lưu ý dành cho bạn khi mua sản phẩm này đó là các sản phẩm của Faster đều được sản xuất tại Trung Quốc và dựa trên công nghệ sản xuất của Ý. Nguyên nhân vì sao mà không thế sản xuất tại Việt Nam đó là vì khi sản xuất tại Trung Quốc thì chi phí sản xuất sẽ thấp hơn, từ đó giảm thiểu giá thành cho sản phẩm mà vẫn giữ nguyên được chất lượng sản phẩm.

Đây cũng được coi là hạn chế của các thương hiệu Việt. Hầu hết các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có giá thành cao là vì khi sản xuất tại đây tất cả chi phí đều đắt đó, dẫn đến giá thành sản phẩm cao, làm giảm đi lượng sản phẩm bán ra. Đó cũng là lý do vì sao Faster là thương hiệu của Việt nhưng lại sản xuất tại Trung Quốc.

Đánh giá về chất lượng của bếp từ đôi Faster

Nhìn chung chất lượng sản phẩm được đánh giá là đáp ứng đúng chuẩn những nhu cầu hiện tại về bếp từ của người tiêu dùng. Giá thành phải chăng, chức năng đa dạng, tiện lợi và cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là bền. Sản phẩm có công suất nấu ăn tương đối cao, giúp cho việc nấu ăn dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó sản phẩm an toàn với các loại cảm biến nhiệt, cùng với chức năng khóa trẻ em nên người dùng yên tâm với sản phẩm mà chúng tôi mang lại. 

>>>BẾP TỪ ĐÔI FASTER - LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN  


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành