Sắp xếp gọn gàng nhà bếp của bạn nhờ phụ kiện tủ bếp trên Eurogold

Bluha Product
Th 6 21/02/2020
Nội dung bài viết

Căn bếp là linh hồn của mỗi ngôi nhà, đây cũng là không gian riêng để các bà nội trợ có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình với những món ăn ngon cho cả gia đình. Bên cạnh việc thiết kế không gian cho nhà bếp thì việc sắp xếp gọn gàng cho chiếc tủ với phụ kiện tủ bếp trên cũng sẽ giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái với căn bếp của mình. 

Những lý do bạn nên lựa chọn phụ kiện tủ bếp trên Eurogold

Trong một vài năm gần đây, thị trường phụ kiện tủ bếp đang ngày càng trở nên sôi động và thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ sự xuất hiện của các thương hiệu mới. Tuy vậy, những thương hiệu lâu năm như Eurogold vẫn luôn khẳng định được vị thế và giá trị của mình, từ đó, các sản phẩm của Eurogold đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

>>>XEM THÊM CÁC PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CĂN BẾP NHÀ BẠN

Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu đã mang lại cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đặc biệt là có giá cả hấp dẫn. Sản phẩm có khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra để bạn luôn tìm được các món đồ phụ kiện nhà bếp tốt nhất. 

Giá bát nâng hạ

Giá bát cố định 

Eurogold với công nghệ sản xuất tiên tiến được nâng cấp đã không ngừng cải thiện chất lượng của các sản phẩm, mỗi món phụ kiện đều đảm bảo có độ bền cao, tăng tính tiện lợi cho căn bếp gia đình. Nhà sản xuất Eurogold cũng có các chế độ bảo hành đi kèm cho sản phẩm, áp dụng cho mọi nhà phân phối để khách hàng an tâm lựa chọn. 

Phụ kiện tủ bếp trên Eurogold – Mang lại sự tin cậy cho mọi nhà

Phụ kiện tủ bếp trên đến từ thương hiệu hàng đầu châu Âu có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm phụ kiện phổ biến nhất và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng đó chính là kết cấu giá bát nâng hạ và giá bát cố định. 

Tùy thuộc vào kết cấu nhà bếp, không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tùy chọn loại giá đựng bát phù hợp, trong đó, giá bát nâng hạ được đánh giá là có tính linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều gia đình. 

Hai mẫu giá bát này đều được sản xuất bởi chất liệu inox 304 cao cấp, đây cũng là vật liệu chính là Eurogold lựa chọn cho các sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sắp xếp lại tủ bếp với các món phụ kiện đa năng thì hãy ghé qua Bluha, đơn vị cung cấp chính hãng, để được tư vấn về các sản phẩm chất lượng đến từ Eurogold. 

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP TRÊN CHO CĂN BẾP LUÔN GỌN GÀNG,KHOA HỌC


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành