Sắp xếp tủ bếp gọn gàng, tiện nghi với thiết kế giá để xoong nồi

Bluha Digital
Th 3 14/05/2019
Nội dung bài viết

Bếp là không gian riêng dành cho những người nội trợ, tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách để sắp xếp tủ bếp cùng các món đồ gia dụng thì căn bếp sẽ trở nên cực kỳ bừa bộn. Chính vì thế, để giúp bạn có được một chiếc tủ bếp gọn gàng nhất, Bluha sẽ mang đến cho bạn mẫu Giá để xoong nồi vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian. 

Xu hướng sử dụng giá đựng xoong nồi trong tủ bếp

Xoong nồi là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp, thay vì xếp chồng các loại xoong và nồi trên mặt bàn bếp và ngăn tủ riêng, thiết kế giá đựng ở bên trong tủ bếp chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề không gian. 

Giá treo xoong nồi không chỉ có thể lưu trữ tất cả các loại nồi, xoong, chảo có hình dáng và kích thước đa dạng mà còn đảm bảo cho những chiếc nồi của bạn luôn được khô ráo và sạch sẽ. Ngay cả với những chiếc nồi có kích thước lớn thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sắp xếp được gọn gàng vào trong giá treo. 

Thiết kế giá treo xoong nồi tiện lợi 

Giá treo xoong có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó, một số chất liệu phổ biến nhất được nhiều bà nội trợ lựa chọn chính là gỗ và inox cao cấp. Bạn có thể cân nhắc gắn giá treo trực tiếp lên trên các mặt trong của cánh tủ hoặc thiết kế thêm giá nhiều ngăn ở trong khoang tủ. 

Bên cạnh đó, nhiều người nội trợ cũng ưa thích kết hợp giá treo xoong, nồi cùng với ngăn đựng bát đĩa để giúp bạn có thể tìm kiếm các món đồ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Mẫu giá treo xoong nồi chất lượng cao đến từ Bluha

Tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồ gia dụng và phụ kiện nhà bếp hàng đầu trên thị trường, hiện nay, Bluha đang có rất nhiều mẫu giá treo đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Eurogold, Faster để khách hàng chọn lựa. 

Các mẫu giá treo tại Bluha đều có thiết kế đa năng 3 trong 1 với nhiều ngăn úp, đặc biệt là mỗi ngăn đều có mặt sàn rộng và khay hứng nước để tránh làm ướt sàn nhà khi úp xoong nồi. Những mẫu giá treo của Bluha còn được tích hợp thêm bộ ray trượt giảm chấn để người sử dụng có thể dễ dàng kéo đẩy giá treo đồng thời tăng tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. 

Với những tính năng ưu việt, công dụng tuyệt vời, những thiết kế giá treo xoong nồi đến từ Bluha hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp gọn gàng và một chiếc tủ bếp ngăn nắp, sạch sẽ hơn. Để đặt mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0941126333 của chúng tôi. Bluha luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành