Sử dụng giá bát cố định cho tủ bếp gọn gàng, chắc chắn

Bluha Digital
Th 6 10/05/2019
Nội dung bài viết

Giá đựng bát là một phụ kiện đi kèm cần thiết đối với mọi thiết kế tủ bếp. Với mỗi kết cấu của tủ mà bạn cân nhắc lựa chọn mẫu giá đựng bát nâng hạ hoặc mẫu giá đựng cố định cho phù hợp và tiện lợi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội cùng các dòng giá bát cố định tốt nhất đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng trên thị trường. 

Ưu thế của giá bát cố định

Giá bát cố định thường được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp với độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ và sự chắc chắn của sản phẩm sau thời gian sử dụng. Thông thường, giá bát sẽ bao gồm 2 tầng riêng biệt dùng để đựng bát và đĩa. Giá bát sẽ được lắp đặt ở tủ bếp trên, các thanh inox được bắt trực tiếp vào thành tủ, chính vì thế, chiếc giá đựng có được một kết cấu cực kỳ bền vững và an toàn. 

Với thiết kế giá bát thông minh này, bạn có thể an tâm rằng chiếc giá đựng có trọng tải cực lớn, hoàn toàn có thể đựng được rất nhiều loại bát đĩa khác nhau cùng lúc mà không hề bị cong hay võng xuống. Hơn thế nữa, người sử dụng cũng có thể dễ dàng tháo lắp phần giá đựng ra để vệ sinh khi cần. 


Các dòng giá bát cố định tốt nhất trên thị trường

Giá bát là loại phụ kiện tủ bếp phổ biến, chính vì thế, các sản phẩm này được phân phối rộng khắp trên thị trường bởi nhiều thương hiệu khác nhau, nếu như bạn không lựa chọn kỹ càng thì rất khó để có thể mua được sản phẩm chất lượng. 

Nếu như bạn đang băn khoăn về việc chọn thương hiệu cung cấp thì các mẫu giá bát đến từ Eurogold, Faster và Garis chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các phụ kiện bếp hàng đầu. 

Hiện nay, các mẫu giá bát cố định đến từ những thương hiệu lâu năm này đã có mặt tại Bluha với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa. Tất cả các sản phẩm của Bluha đều được nhập khẩu trực tiếp và có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng. 

Tự hào là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nhà bếp chính hãng, các sản phẩm đến từ Bluha sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua giá bát cố định với mức giá phải chăng và không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành