Tại sao nên lựa chọn bản lề giảm chấn inox EuroGold?

Bluha Product
Th 3 24/03/2020
Nội dung bài viết

Những bộ bản lề luôn mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt trong việc kết nối, đây là một trong những đồ vật kết nối vô cùng hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm bản lề giảm chấn inox EuroGold đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bộ phận người tiêu dùng hiện đại. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Bản lề Eurogold giảm chấn cong 1/2

Tại sao nên lựa chọn bản lề giảm chấn inox EuroGold 

Bản lề là một trong những sản phẩm nhỏ gọn có khả năng kết nối các thiết bị trong không gian sống của gia đình để tạo nên một món đồ dùng hữu ích. Đối với các đồ dùng như tủ quần áo, tủ bếp hoặc tủ giày, những cánh tủ thông thường sau quá trình sử dụng lâu dài sẽ bị hỏng hóc bản lề, chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm và thay thế bản lề sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua mới các món đồ dùng đó.  

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bản lề thông thường được thiết kế bằng chất liệu inox 304 rất bền, có khả năng chịu lực tốt và không bị ăn mòn, rỉ sét trong một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, những dòng sản phẩm này còn được thiết kế để thuận tiện cho việc điều chỉnh và lắp đặt, bảo quản hoạt động hiệu quả và dễ dàng nhất, giúp những cánh tủ hoặc cánh cửa gắn bản lề hoạt động rất dễ dàng. 

Tại Bluha, một trong những địa chỉ bán bản lề chất lượng nhất,sản phẩm này còn được tích hợp thêm giảm chấn pitong để có thể tạo nên những chuyển động êm ái vào không gian chật hẹp, rất phù hợp với những hộ gia đình nhỏ và đang gặp vấn đề về không gian. 

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp các loại bản lề như sau: bản lề thẳng, bản lề cong vừa và bản lề cong hẳn. Tất cả đều có công dụng và chức năng tượng tự nhau chỉ có sự khác biệt về kích thước. 

Địa chỉ mua bản lề giảm chấn inox EuroGold chất lượng nhất hiện nay. 

Một trong những địa chỉ bán bản lề được tín nhiệm nhất hiện nay đó là Bluha, chúng tôi luôn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp nhất, bên cạnh đó còn là một trong những đối tác đáng tin cậy của rất nhiều công trình lớn trên cả nước. 

Để liên hệ đặt hàng tại Bluha, xin mời quý khách hàng liên hệ về tổng đài 1800 7223 để được tư vấn miễn phí. Hoặc nếu khách hàng muốn tham khảo thêm nhiều hơn những sản phẩm tại cơ sở của chúng tôi, quý khách có thể truy cập website: https://bluha.vn/ để biết thêm chi tiết!


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành