Tăng sự linh hoạt và tiện nghi cho nhà bếp từ tay nâng tủ bếp

Bluha Digital
Th 6 07/06/2019
Nội dung bài viết

Những chiếc tủ bếp thiết kế trong không gian nhà bếp thường gây khó khăn cho các bà nội trợ mỗi khi mở cánh cửa tủ để lấy đồ. Giờ đây với Tay nâng tủ bếp chị em phụ nữ không còn cảm thấy bất tiện nữa, dòng sản phẩm phụ kiện với thiết kế thông minh giúp cho người dùng cảm thấy hài lòng.


Tay nâng tủ bếp có ưu điểm vượt trội gì?


Để chiếm được cảm tình của những người sử dụng dòng sản phẩm này có một thiết kế rất thông minh khiến cho người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng. Phụ kiện giúp cho việc lấy đồ bên trong ngăn tủ bếp không hề bị cản trở, bạn có thể di chuyển tự do tay trước mặt mà không hề có một vật cản trở nào. Đối với những tủ treo tường thì tay nâng giúp cho bạn mở tủ mà không ảnh hưởng đến công việc nấu bếp.

Sản phẩm được thiết kế rất hài hòa cũng như rất tiện ích khi mà mặt trước rộng với một khoảng hở nhỏ nhưng vẫn tạo nên một tổng thể thiết kế liền mạch cũng như mềm mại. Từ đó giúp cho việc đồng bộ tủ bếp dưới với tủ bếp trên một cách tốt nhất.


Tay nâng tủ bếp có thể sử  dụng với nhiều mặt trước có các chiều cao khác nhau, cho dù độ cao có như thế nào thì sản phẩm cũng rất phù hợp với tính năng điều chỉnh rất dễ dàng. Một ưu điểm vượt trội của thiết bị này đó là tay nâng tủ bếp phù hợp với tất cả  những chất liệu của mặt tủ như là gỗ, nhôm, kính,…


Mua tay nâng tủ bếp giá rẻ tại Bluha


Từ những ưu điểm của dòng sản phẩm này bạn muốn trang bị cho tủ bếp nhà mình tay nâng tủ bếp để tăng thêm tính tiện nghi dành cho không gian này. Chỉ cần đến với Bluha bạn sẽ lựa chọn được phụ kiện ưng ý nhất.


Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, chất liệu sử dụng luôn tốt và đảm bảo có một thời gian sử dụng lâu dài gắn liền với nhà bếp.


Mức giá mà công ty mang đến đối với dòng sản phẩm tay nâng tủ bếp là rất ưu đãi. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm hoàn toàn có thời gian bảo hành trong một khoảng thời gian dài cho khách mua hàng.Chất lượng và giá rẻ luôn đi liền với các sản phẩm mà Bluha cung cấp.


Nếu như bạn mong muốn mua thiết bị tay nâng tủ bếp cho không gian bếp nhà mình thì có thể liên hệ với Bluha theo đường dây nóng 0941 126 333 để  được tư vấn và mua hàng nhanh nhé!
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành