Tạo không gian nhà bếp gọn gàng và hiện đại với tủ kho EuroGold

Bluha Product
Th 4 25/12/2019
Nội dung bài viết

Ngoài các loại thực phẩm tươi sống được bảo quản trong tủ lạnh thì các loại thực phẩm khô lại khiến người tiêu dùng đau đầu trong việc tìm một chỗ để cất giữ những thực phẩm này một cách gọn gàng. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng tủ kho EuroGold, một sản phẩm hữu ích và tiện lợi đến từ thương hiệu cung cấp phụ kiện nhà bếp nổi tiếng.

Đặc điểm nổi bật của tủ kho EuroGold

Tủ kho hay còn được gọi với tên tủ đồ khô được xem là một giải pháp tối ưu căn bếp nhà bạn đang được sử dụng rộng rãi trong các mô hình nhà ở hiện đại. Đây là một chiếc tủ có dung tích lớn, có nhiều ngăn để đồ và có khả năng dự trữ đồ với số lượng lớn. Thiết bị nhà bếp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian nhà bếp mà còn mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng.

>>>XEM THÊM TỦ KHO EUROGOLD CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

Hiện nay các mẫu tủ đồ khô của EuroGold đều được làm từ các chất liệu bền bỉ, không bị hoen gỉ và chịu được lực tác động mạnh như nhôm, inox, gỗ,… Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn tủ kho có chất liệu phù hợp với yêu cầu. Ngoài ra kích thước của tủ kho cũng có thể được thiết kế dựa theo diện tích không gian nhà bếp và theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Không chỉ có đặc điểm nổi bật về chất liệu và kích thước, các mẫu mã tủ đồ khô còn có bảng màu sắc được đầu tư đa dạng. Nhằm mục tiêu mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và lịch sự cho phong cách bày trí nhà bếp, tủ kho được chế tạo với những tông màu trung tính hoặc các tông màu sáng, tất cả đều là những gam màu đẹp và dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Ngoài ra các tủ kho còn được thiết kế với bộ cơ cấu trượt cùng cấu tạo tủ âm tường vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Hơn nữa cất giữ thực phẩm khô trong tủ kho còn giúp thực phẩm tránh được môi trường quá nóng hoặc quá ẩm và tránh được bụi bẩn và côn trùng gây hại.

Tủ kho có dạng hộp và dạng nan. Tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng sẽ lựa chọn cho căn bếp của mình. Với dạng hộp tạo khung chắc chắn,đẹp mắt nhưng lau chùi vệ sinh có vẻ gặp khó khăn hơn. Với dạng nan thanh thoát, dễ lau chùi,vẹ sinh,cũng tạo nên cảm giác thông thoáng hơn.

Nhà phân phối tủ kho EuroGold uy tín

Nhờ sự đa dạng trong màu sắc, kích thước và cấu tạo hiện đại, tiện ích, tủ kho ngày càng chiếm được sự ưa chuộng từ nhiều người tiêu dùng. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều đại lý và cửa hàng bày bán sản phẩm tủ kho của thương hiệu phụ kiện nhà bếp EuroGold, một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong các dòng mặt hàng tủ đồ khô.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ kho EuroGold cho không gian nhà bếp của mình, bạn có thể tham khảo thêm thông tin và giá thành của sản phẩm này qua website bluha.vn, một siêu thị chuyên cung cấp phụ kiện và thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu thị trường trang trí nội thất nhà bếp.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của công ty Bluha luôn hân hạnh được tiếp đón bạn!

>>> MUA NGAY TỦ KHO EUROGOLD - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành