Tay nâng Blum – Sản phẩm không thể thiếu của tủ bếp

Bluha Product
Th 7 14/12/2019
Nội dung bài viết

Mỗi bộ tủ bếp đều có rất nhiều phụ kiện đi kèm để có thể vận hành một cách tốt nhất. Trong đó, tay nâng Blum là phụ kiện vô cùng quan trọng thường được sử dụng cho tủ bếp trên. Cùng tìm hiểu rõ hơn về loại phụ kiện này để bạn thấy có nên lựa chọn nó hay không nhé!

Xuất xứ rõ ràng

Blum là hãng phụ kiện tủ bếp chất lượng số một thế giới mà bất cứ ai cũng từng được nghe. Vì vậy, tay nâng Blum cũng sẽ là một trong những dòng sản phẩm tay nâng cao cấp và chất lượng trên thị trường hiện nay. 

>>> TAY NÂNG BLUM - PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CĂN BẾP NHÀ BẠN

Tay nâng được sản xuất chính hãng từ Áo,các công ty phụ kiện trong nước đều phải nhập khẩu loại tay nâng này để phân phối lại cho các công ty nội thất, đặc biệt là nội thất tủ bếp. Một trong những dòng tay nâng của hãng Blum được nhiều khách hàng quan tâm là tây nâng Blum Aventos.

Tay nâng Blum giúp việc lấy đồ dễ dàng hơn

Cơ cấu của tay nâng loại này rất đặc biệt, nó có thể di chuyển tự do và không bị cản trở. Bạn có thể mở cánh tủ bếp và dừng lại ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Nó khác hoàn toàn với hệ pittong chỉ có trạng thái mở hẳn hoặc đóng hẳn.

Hơn nữa, lại tay nâng này thường được sử dụng cho tủ bếp trên, do đó, việc đóng mở tay nâng cũng hoàn toàn không cả trở tầm nhìn cũng như quá trình làm bếp của người sử dụng.

Tay nâng Blum đóng mở êm ái 

Nhờ có cơ chế chuyển động giảm chấn Blumotion, bạn sẽ mở được cánh tủ bếp một cách nhẹ nhàng và êm ái. Bạn sẽ không phải mất nhiều sức để cố mở  một cánh tủ đôi hay bạn cũng không phải lo cánh tủ bật ra giống như cơ cấu pittong. 

Tay nâng Blum thường đi kèm với giá bát nâng hạ 

Với hệ tay nâng này, cánh tủ của bạn cũng không cần thiết kế thêm tay nắm, điều này giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí khi làm tủ bếp.

Tay nâng Blum với thiết kế hiện đại

Loại tay nâng này được thiết kế đơn giản, hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho phần cánh tủ đôi. Cánh tủ bạn có thể kết hợp chất liệu kính để tăng thêm độ thẩm mỹ cho bộ tủ nhà mình.

Đối với tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa hay Inox, bạn đều có thể ứng dụng tay nâng này cho bộ tủ nhà mình. Một điểm đáng nhấn mạnh nữa, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì tích hợp thêm giá bát di động với mẫu tay nâng này, bạn sẽ cảm thấy việc làm bếp hay thu dọn chén bát là một điều thấy dễ dàng và đơn giản.

Nếu bạn muốn mua loại tay nâng này thì đừng ngại ghé qua Bluha để trải nghiệm các loại phụ kiện hiện đại của chúng tôi hoặc liên hệ qua số hotline: 0941126333 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

>>> MUA NGAY TAY NÂNG BLUM - NÂNG TẦM CĂN BẾP NHÀ BẠN 


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành