Tay nâng tủ bếp Blum- người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình

Bluha Product
Th 3 02/07/2019
Nội dung bài viết

Đối với các gia đình sử dụng những loại tủ bếp trên chắc chắn không còn xa lạ gì với những loại tay nâng tủ bếp. Sử dụng tay nâng giúp cho việc đóng mở tủ trở nên đơn giản, thuận tiện và dễ dàng hơn hẳn. Đây là loại phụ kiện không thể thiếu trong các thiết kế bếp hiện đại, hỗ trợ người sử dụng một các tốt nhất. Trong số những loại tay nâng tủ bếp hàng đầu trên thị trường dòng tay nâng Blum được đánh giá là dòng tay nâng chất lượng nhất.

Chất lượng của tay Blum

Không phải ngẫu nhiên mà tay nâng tủ bếp Blum lại được người tiêu dùng đánh giá với vị trí số 1 trên thị trường. Loại tay nâng này mang những ưu điểm hàng đầu, thuận tiện sử dụng cũng như dễ dàng lắp đặt. Những ưu điểm không thể bỏ qua của tay nâng Blum.

Dễ dàng lắp đặt, thuận tiện lấy đồ: việc lắp đặt các loại tay nâng blum tương đối đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó sản phẩm tay nâng tủ bếp Blum còn giúp người sử dụng hoàn toàn tự do trong việc di chuyển, mặt trước của tủ bếp không gây cản trở cho họ. Sử dụng tay nâng tủ bếp kết hợp với tủ trên tường không cản trở không gian và diện tích nấu ăn.

Đóng mở dễ dàng, không bị kẹt: Các tính năng đóng mở của tay nâng tủ bếp Blum được đánh giá cao với việc tích hợp hệ thống giảm rung chấn Blumotion. Điều này khiến cho việc đóng mở các món đồ nội thất là một trải nghiệm tương đối thú vị,trơn tru và không phát ra những âm thanh khó chịu.

Thiết kế hài hòa, trang nhã: Việc sử dụng tay nâng tủ bếp Blum mang đến giá trị sử dụng cũng như những ưu điểm về mặt thẩm mỹ cho người sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với những tủ bếp có không gian trên thấp. Bên cạnh đó tay nâng tủ bếp Blum còn hữu hiệu trong việc sử dụng những loại tủ bếp có chiều cao khác nhau,phù hợp với nhiều chất liệu như gỗ, kính, nhôm…


Mua tay nâng Blum ở đâu?

Với chất lượng đã được khẳng định theo thời gian, các sản phẩm tay nâng Blum xứng đáng có một vị trí trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay để có thể mua sản phẩm tay nâng Blum chất lượng nhất, giá thành tốt nhất các khách hàng có thể tìm đến địa chỉ bluha.vn.Tự hào là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của Bluha luôn đảm bảo chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng và được bảo hành lên đến 12tháng. Hãy gọi điện đến số điện thoại: 0941.126.333 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành