Thiết kế không gian bếp đầy đủ, tiện nghi với vòi rửa bát giá rẻ

Bluha Product
Th 3 10/09/2019
Nội dung bài viết

Vòi rửa bát là sản phẩm không thể thiếu trong không gian căn bếp của bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp lại là điều không hề dễ dàng. Do vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những loại vòi rửa bát thông dụng trên thị trường hiện nay.

Vòi rửa bát KN1901C

Các loại vòi rửa bát tốt  hiện nay

Có thể thấy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người dân, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm vòi rửa bát với kiểu dáng và chức năng sử dụng khác nhau. Điều đó đã giúp cho khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn nhưng đồng thời cũng tạo ra tâm lý lo lắng, băn khoăn.

Chính vì thể, để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các loại vòi rửa bát thông dụng.

Vòi rửa bát Konox

Đầu tiên đó chính là vòi rửa bát đến từ thương hiệu Konox. Đây là một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn trong một vài năm trở đây. Với việc sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng với thiết kế độc đáo, mới lạ, sản phẩm này không bị oxi hoá do tác động của hoá chất và rất dễ vệ sinh. 

Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn được trang bị lưới tạo bọt chống bám cặn và hệ thống cấp nước bằng đồng có khả năng chống oxi hoá, bám bẩn cực tốt. Nhờ vậy, khi sử dụng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như khả năng vệ sinh cực dễ dàng.

Vòi rửa bát KN1205

Tiếp theo đó là những chiếc vòi rửa bát Faster. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng với các chất liệu bền đẹp và dây chuyền sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu của người sử dụng về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ.

Nhờ có sự xuất hiện của sản phẩm, bạn không chỉ có được một công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình rửa chén mà còn có được một không bếp hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế.

Mua vòi rửa bát ở đâu chất lượng, giá tốt?

Một trong những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay mà khách hàng có thể an tâm đặt mau sản phẩm đó chính là Bluha. Với sứ mệnh mang đến cho khách một căn bếp hiện đại, tiện nghi, các sản phẩm vòi rửa bát luôn được cam kết nhập khẩu chính hãng, chất lượng ổn định và giá thành hợp lý.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt mau sản phẩm, vui lòng liên hệ tới số hotline để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành