Thiết kế vượt trội với giá để bát đĩa

Bluha Digital
Th 3 14/05/2019
Nội dung bài viết

Bát đĩa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian nhà bếp của từng nhà. Để giúp cho bát đĩa luôn được bảo quản một cách an toàn cũng như tạo nên sự gọn gàng trong không gian nhà bếp những chiếc Giá để bát đĩa đã được ra đời với thiết kế rất tiện lợi.


Điểm nhấn trong thiết kế của giá để bát đĩa


Mẫu giá đựng bát đĩa của Bluha được thiết kế rất sang trọng và vô cùng hiện đại. Với một vẻ bề ngoài rất hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nhà bếp của bạn trở nên tiện nghi cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ.


Thông thường những mẫu sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với hai tầng để chứa đồ. Vạn có thể đựng bát ở phía trên còn để đĩa ở phía dưới. Nhằm tạo nên sự đồng bộ cũng như giúp cho quá trình lấy đồ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 


Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu inox cao cấp với một vẻ bề ngoài rất bóng sáng. Hơn nữa, cũng nhờ vào chất liệu này mà thiết bị tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng lâu dài, gắn bó với sinh hoạt của các gia đình.

Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm đó chính là cơ chế giảm chấn rất thông minh giúp cho việc nâng hoặc là hạ cánh cửa giá một cách an toàn, hạn chế tối đa những va chạm không đáng có. Hơn nữa, giá để bát đĩa còn thiết kế 2 nút trợ lực rất linh hoạt và mang đến sự hài lòng đối với sản phẩm này.


Việc vệ sinh giá để bát đĩa cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều, tiết kiệm được thời gian của người sử dụng.


Mua giá để bát đĩa tại Bluha


Với một sản phẩm rất thông minh và tiện nghi như giá để bát đĩa thì không thể thiếu trong gian hàng của Bluha. Công ty chúng tôi chuyên mang đến cho người sử dụng những sản phẩm vừa có ngoại hình rất hiện đại vừa có những tính năng rất hữu ích đối với người sử dụng. 


Rất nhiều mẫu giá để bát đĩa hiện đang được chúng tôi bán đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như là Eurogold, Faster, Garis,…Chúng tôi đều nhập hàng từ những thương hiệu nổi tiếng nên đảm bảo được nguồn hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.


Sản phẩm có chiều cao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ đến người già. Mọi người để có thể sử dụng và luôn đảm bảo được sự an toàn mỗi khi vào bếp.


Nhờ vào những thiết kế vô cùng tinh tế của giá để bát đĩa mà dòng sản phẩm này trở thành một trong những thiết bị bán chạy nhất tại Bluha. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm giá bát đĩa tại Bluha, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0941.126.333. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành