Thùng đựng gạo thông minh – Lựa chọn tối ưu cho căn bếp của bạn

Bluha Product
Th 6 13/09/2019
Nội dung bài viết

Thùng gạo là một trong những món phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một căn bếp gia đình nào. Tuy nhiên, hiện nay, chiếc thùng gạo truyền thống với thiết kế đơn giản và cách sử dụng thủ công đã hoàn toàn không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, mẫu thùng đựng gạo thông minh đã ra đời và mang tới cho căn bếp của bạn một món phụ kiện hiện đại và tiện lợi hơn.

Thùng đựng gạo thông minh – Phụ kiện an toàn cho nhà bếp

Sự phát triển hiện đại của khoa học và công nghệ sản xuất đã tạo ra những sản phẩm thông minh để hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Chiếc thùng gạo hiện đại sẽ thay thế hoàn toàn cho những chiếc chum đựng kiểu cũ và giúp bạn bảo quản gạo một cách an toàn nhất, tránh khỏi gián chuột xâm nhập.

>>> XEM THÊM: https://bluha.vn/collections/thung-gao

Thùng gạo mặt gương EuroGold

Hầu hết các mẫu thùng gạo thông minh hiện nay đều được làm từ vật liệu kim loại kết hợp với nắp đậy bằng nhựa PVC cứng chắc, vật liệu này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn giữ cho gạo luôn được khô ráo và sạch sẽ.

Thiết kế thùng gạo ấn tượng với chức năng đong gạo tiện lợi

Các mẫu thùng đựng gạo thông minh cho nhà bếp thường có thiết kế âm tủ để tận dụng tối đa không gian tủ bếp mà lại làm cho căn bếp trở nên ngăn nắp và hài hòa hơn. Phần nắp đậy của thùng gạo dễ mở, dễ sử dụng để bạn có thể làm đầy gạo bên trong thùng một cách dễ dàng.

Đặc biệt, một trong số những đặc điểm nổi bật nhất khiến cho những chiếc thùng gạo thông minh trở thành giải pháp tối ưu cho nhà bếp đó chính là chức năng đong gạo tự động. Thay vì tự mình đong lượng gạo cần thiết, các bà nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng nút nhấn tự động để thùng gạo tự cân số lượng gạo một cách chính xác và phù hợp cho mỗi bữa ăn gia đình.

Như vậy, có thể thấy được, việc trang bị thêm thùng đựng gạo thông minh là điều cần thiết cho mỗi căn bếp để mọi người không còn vất vả với công việc đong gạo và nấu cơm hàng ngày. Với những thiết kế thùng gạo ấn tượng, Bluha hi vọng có thể mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng Việt.

Tự hào là đơn vị chuyên phân phối thiết bị và phụ kiện nhà bếp chính hãng, Bluha luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thùng gạo có chất lượng tốt và giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm Bluha sẽ luôn là lựa chọn tin cậy cho mọi căn bếp gia đình Việt.

>>>TÔI MUỐN ĐẶT HÀNG NGAY : https://bluha.vn/collections/thung-gao

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành