Thùng đựng rác thông minh – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Bluha Product
Th 6 15/11/2019
Nội dung bài viết

Thùng đựng rác là một vật dụng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào gia đình. Để tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng, các nhà nghiên cứu đã chế tạo ra thùng đựng rác thông minh giúp căn nhà trở nên sạch sẽ, gọn gàng và khoa học hơn. Hãy dùng tìm hiểu về ưu điểm của loại thùng rác ngày ngay sau đây.

Ưu điểm vượt trội của thùng đựng rác thông minh

Đầu tiên, phải kể đến thiết kế hiện đại và thông minh với nắp che tự động mở khi kéo cánh tủ ra, bạn không cần phải dùng tay hay chân để bật nắp như thùng rác thông thường. Thùng rác thường có dạng vuông hoặc tròn, có vẻ ngoài đơn giản, dễ hòa hợp với các chi tiết nội thất khác trong không gian phòng bếp.

Ngoài ra, thùng rác còn được tích hợp công nghệ nano kháng khuẩn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn. Đây là một trong những lợi ích vượt trội mà thùng đựng rác thông minh đem lại cho người sử dụng.

Ưu điểm tiếp theo chính là chất liệu bền đẹp mà thùng rác thông minh sử dụng. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chất liệu này có khả năng chịu lực, chống ẩm và chịu nhiệt rất tốt. Sử dụng lõi nhựa cũng rất dễ dàng trong việc tháo nhấc, vệ sinh.

Thùng đựng rác thông minh có dung tích rộng, có thể chứa được số lượng rác lớn sử dụng trong một ngày. Việc lắp đặt cũng vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Thùng rác thường được lắp đặt ngay dưới chậu rửa bát thuận tiện cho việc dọn dẹp vệ sinh sau khi nấu ăn. 

Địa chỉ cung cấp thùng đựng rác thông minh uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng đựng rác thông minh. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn cho người tiêu dùng vì họ không biết đâu là một đơn vị uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn thì công ty Bluha là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tất cả sản phẩm thùng đựng rác thông minh chúng tôi cung cấp cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, giá trị bảo hành sản phẩm lâu dài giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Bluha là một đơn vị phân phối trực tiếp từ các thương hiệu phụ kiện tủ bếp dưới, không qua trung gian. Vì vậy, giá thành sản phẩm được đảm bảo rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị thường.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Bluha rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành