Thùng gạo âm tủ Eurogold – Sự tiện lợi hiện đại cho gian bếp nhà bạn

Bluha Product
Th 2 30/12/2019
Nội dung bài viết

Nếu như trước đây hầu hết mọi gia đình đều sử dụng các loại vật dụng từ nhựa để bảo quản gạo như thùng nhựa, hộp nhựa thì giờ đây với phụ kiện nhà bếp thùng gạo mặt âm tủ Eurogold, người nội trợ có thể cất giữ gạo gọn gàng hơn và bảo quản gạo được hiệu quả hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của thùng gạo mặt âm tủ qua bài viết này nhé.

Tại sao nên lựa chọn thùng gạo mặt âm tủ Eurogold?

Nhắc đến thương hiệu Eurogold chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với những sản phẩm được thiết kế hiện đại và vô cùng tiện lợi. Trong các dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu Eurogold, thùng gạo mặt âm tủ cũng là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

>>>XEM THÊM THÙNG GẠO ÂM TỦ EUROGOLD TIỆN LỢI VÀ THÔNG MINH 

Thùng gạo Eurogold được chế tạo từ chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu được sự tác động của ngoại lực và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như độ ẩm, sự oxi hóa hay bị biến dạng do nhiệt độ. Đặc điểm này giúp người nội trợ yên tâm hơn vì gạo sẽ không bị ảnh hưởng và luôn được bảo quản tốt, đồng thời giữ gạo tránh sự tác động của độ ẩm, đảm bảo chất lượng gạo được tốt nhất. 

Bên cạnh đó, loại thùng gạo này có thể được lắp đặt bên trong tủ bếp hoặc có thể lắp đặt trong các khoang trống trong gian bếp. Nhờ hệ thống ray trượt giảm chấn tạo điều kiện cho người dùng có thể kéo hoặc đẩy thùng gạo ra ngoài và vào trong một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa loại thùng gạo này còn giúp người dùng lấy lượng gạo vừa phải, phù hợp với chế độ ăn dễ dàng hơn.

Ngoài ra phụ kiện nhà bếp này còn được các nhà sản xuất đầu tư vào thiết kế ngoại hình. Với kiểu dáng, mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và bảng màu sắc phong phú, thùng gạo Eurogold trở thành thiết bị nhà bếp có thể phối hợp với nhiều phong cách bày trí nhà bếp và đảm bảo sự hài hòa trong trang trí nhà cửa.

Mua thùng gạo mặt âm tủ Eurogold ở đâu uy tín?

Nhờ những đặc điểm nổi bật trong thiết kế và sự tiện lợi của thùng gạo mặt âm tủ mà xu hướng sử dụng loại thiết bị này đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường ngày nay, nhất là đối với những gia đình có phong cách nhà ở hiện đại. Ngày nay có rất nhiều đại lý cung cấp mặt hàng sản phẩm này nhằm đáp ứng được hết số lượng lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

Với mong muốn được mang không gian bếp đẹp nhất đến với ngôi nhà của mọi người, Bluha luôn cam kết phân phối những mặt hàng phụ kiện nhà bếp chính hãng và chất lượng nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về thùng gạo mặt âm tủ Eurogold, bạn hãy truy cập vào website bluha.vn của công ty Bluha hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng Đài: 1800.7223 ( cước gọi miễn phí) để được tư vấn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Bluha luôn hân hạnh được tiếp đón bạn!

>>>MUA NGAY THÙNG GẠO EUROGOLD - BẢO VỆ GẠO LUÔN AN TOÀN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành