Thùng gạo Eurogold sự lựa chọn thông minh cho nhà bếp

Bluha Digital
Th 3 05/05/2020
Nội dung bài viết

Nhà bếp là không gian nấu nên những bữa ăn thơm ngon cho gia đình vì thế để tăng thêm sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian vào bếp nhiều gia đình luôn lắp đặt các phụ kiện nhà bếp thông minh. Thùng gạo Eurogold là một sự lựa chọn hàng đầu được nhiều gia đình hiện nay chọn lựa.

Thiết kế thông minh của thùng gạo Eurogold

Sự thông minh của thùng gạo được thể hiện qua công nghệ đo gạo vô rất chính xác với nút xả gạo thiết kế chỉ lấy một mức gạo nhất định và bạn không cần phải mở nắp như thùng gạo truyền thống.

Thùng chứa gạo có thiết kế theo hình chiếc phễu rất rộng rãi và giúp cho việc lấy gạo của bạn trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Với thiết kế này mà gạo cũ sẽ không bị ứ đọng bên trong thùng gạo.

Không những thế, sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ rất cao nhờ vì được tráng gương sáng bóng và trọng lượng rất nhẹ giúp cho thời gian di chuyển trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Màu sắc của thùng gạo phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện nay nên rất nhiều khách hàng đánh giá cao phụ kiện nhà bếp này.

Không chỉ có vậy thùng gạo còn có nắp đạt rất kín giúp cho việc bảo quản gạo trở nên tốt hơn và đảm bảo chống ẩm mốc, chống côn trùng tấn công và giữ cho gạo luôn sạch và thơm ngon.

Địa chỉ mua thùng gạo Eurogold chính hãng

Để tận dụng được sự thông minh của phụ kiện nhà bếp này thì bạn cần tìm đến địa chỉ bán hàng chính hãng. Bluha là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng.


Công ty chuyên bán các phụ kiện nhà bếp với số lượng lớn, phong phú đa dạng về mặt hàng. Dòng sản phẩm thùng gạo Eurogold được bán tại công ty cam kết là hàng chính hãng với giấy tờ chứng minh đầy đủ và rõ ràng. 

Sản phẩm được nhập khẩu từ nhà sản xuất và được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp và tốt nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Giá của mẫu sản phẩm này khá là phải chăng cho nên các khách hàng đến mua hàng tại công ty đều hài lòng về mức giá mà công ty cung cấp. Hơn nữa, công ty đang giảm giá sản phẩm nên giá mua càng ưu đãi và tốt hơn dành cho người mua hàng.

Mặc dù có nhiều công ty bán thùng gạo Eurogold nhưng Bluha vẫn khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường. Liên hệ với công ty theo số 18007223 để được mua hàng chính hãng nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành