Thùng gạo thông minh - Bí quyết cho không gian bếp sang trọng!

Bluha Product
Th 3 24/03/2020
Nội dung bài viết

Bữa cơm gia đình chính là khoảnh khắc ấm cúng nhất trong mỗi ngôi nhà. Để có được bữa cơm dinh dưỡng, đẹp mắt nhất thì nguyên liệu phải luôn đảm bảo sự sạch sẽ. Và gạo chính là một trong những thực phẩm cần phải bảo quản kỹ càng và cẩn thận nhất. Để đáp ứng nhu cầu đó, thùng gạo thông minh đã ra đời. Vậy điểm nổi bật ở sản phẩm này là gì? Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá về nó trong bài viết ngày hôm nay! 

Vài nét về thùng gạo thông minh

Đây là thiết bị đựng gạo có chức năng cũng như thiết kế hàng đầu trên thị trường hiện nay. Gạo là thực phẩm rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc, có mùi hôi nếu không được để trong môi trường sạch sẽ, thông thoáng. Hơn nữa, khối lượng gạo mà các hộ mua về tương đối lớn. Do đó thùng gạo thông minh đã giúp cho người tiêu dùng giải quyết triệt để những vấn đề phiền toái này. 

Thùng gạo Eurogold mặt gương

Thùng gạo Eurokit

Chiếc thùng gạo thế hệ mới này có khả năng đựng gạo cực kỳ ấn tượng lên tới hơn 1 yến. Hơn nữa, thùng còn được thiết kế bộ phận ước lượng gạo chuẩn xác. Điều này đã giúp cho người dùng tiết kiệm hơn, không bị lãng phí gạo đồng thời tránh tình trạng gạo bị hư hỏng. Thời gian gần đây, các sản phẩm thùng gạo không những sở hữu những chức năng tiện ích mà còn có tính thẩm mỹ ngày càng cao, thu hút được đông đảo khách hàng. Thùng gạo thông minh được làm bằng nhựa cực an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, được ốp mặt kính bên ngoài cực sang trọng. Thiết kế hút mắt ấy đã khiến cho thùng đựng gạo trở thành một món đồ nội thất trang trí. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế âm tủ giúp cho căn bếp của gia đình luôn rực lửa và truyền niềm cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ. 

Eurogold - Thương hiệu vàng dẫn đầu xu hướng tại Bluha

Là thương hiệu thiết kế phụ kiện, nội thất nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam, Eurogold đã cung cấp cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm thùng đựng gạo thông minh. Với công nghệ tân tiến của Đức, sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng hàng đầu cùng tuổi thọ, độ bền cực cao. Không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà giá thành cũng như chế độ bảo hành của Eurogold cũng vô cùng hấp dẫn. Mọi sản phẩm phụ kiện, nội thất nhà bếp của Eurogold đều được Bluha phân phối chính hãng và độc quyền tại thị trường Việt Nam. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Bluha để biến căn bếp nhà mình thực sự trở thành tổ ấm với sản phẩm từ Eurogold! 



Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành